'Sunshine for T1 and Faker'
___________________________________________
"A.."
"Đau chứ?"
"Anh còn hỏi...?"
"Nó bảo cút mà đứng một đống ra đó. Cái tội lề mề anh mày không bênh được."
"...."
'Ông là anh tôi đấy à??'
...
"Tôi tưởng anh đã thay đổi suy nghĩ. Hành động của Minseokie hơi quá khích, cậu ấy rất xem trọng anh Sanghyeok nên mới phản ứng quá đà như vậy. Thành thực xin lỗi vì vết thương. "
"Ừ không sao. Minseok hành động như vậy cũng đúng... Anh chưa bao giờ thay đổi suy nghĩ." Jeong Jihoon không khóc. Nhưng gương mặt không giấu được nét uể oải mệt mỏi.
"Vậy giờ đến trụ sở thôi... Hay để ngày mai ngày mốt đi, tay ông anh như vậy mà di chuyển cái gì."
"Không."
"..."
"Ừm" Lee Minhyung ném cho Jeong Jihoon áo khoác mới mua chưa kịp mặc của mình.
"Mặc vào đi. Để fan thấy không hay đâu.""..." Còn lo fan thấy, Lee Minhyung tinh tế thật đấy. Bảo sao bạn nhỏ của em ta thích em ta đến vậy.
...
"Jihoon... Cậu xem qua hợp đồng đi."
"Tất cả mọi chi tiết đều đã được ghi kỹ càng trong bản hợp đồng. Cậu cứ xem từ từ rồi hẵng quyết định. Trước khi cậu chính thức đặt bút kí, tôi sẽ chủ động liên hệ với công ty của đội tuyển GenG."
"Vả lại cậu nên suy nghĩ thấu đáo...Trở thành một tuyển thủ mượn không phải một ý hay đâu. Sẽ để lại nhiều lời ra tiếng vào. Vẫn là tùy ý cậu quyết định, việc còn lại bên phía chúng tôi sẽ xử lí."
"Không biết giám đốc có thể tóm tắt mười tờ giấy này cho tôi được không? Tôi không đòi hỏi quá cao về vấn đề được ưu ái gì đó đâu..."
"Được. Cậu Jeong, sẽ không ảnh hưởng tới thời gian của cậu chứ?"
"Không thành vấn đề."
Tuy Jeong Jihoon chỉ yêu cầu tóm tắt, nhưng vị giám đốc ấy vẫn tỉ mỉ giải thích cho cậu toàn bộ bản hợp đồng. Không dễ gì mượn một người từ đội tuyển khác về, và đó lại còn là Chovy của đội tuyển GenG.
...
"Cậu cứ về rồi suy nghĩ, ba ngày nữa hẵng đến gặp tôi."
"Không cần đâu..."
"Hửm? Cậu nói gì?"
"Tôi nói không cần. Tôi sẽ kí...ngay bây giờ."
Giám đốc T1 có phần ngạc nhiên nhìn cậu. Cậu ta chắc chắn với những gì mình đang nói không? Đây khoảng phải chuyện đem ra đùa. Dù ruột gan đang múa cả lên nhưng anh vẫn hỏi lại.
"Cậu chắc chứ Jeong Jihoon? Mặc chiếc áo của T1, fan của cậu, và kể cả truyền thông báo chí...cậu có chắc không?"
"Không vấn đề gì đâu." Jihoon cong môi cười. Nếu đó là để chuộc lại lỗi lầm, cậu luôn sẵn sàng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...