Chương 16 |?!?!|

405 28 1
                                    

Ba tiếng trôi qua.

Hyeonjun và Wooje đã về để stream theo đúng lịch. Junsik đã căn dặn những người còn lại nếu có thông tin gì thì phải báo cho anh ngay vì anh còn việc phải đi. Việc Sanghyeok hủy stream hôm nay đã được thông báo tới các fan. Về lý do, phía quản lý đã trấn an fan rằng pc của Sanghyeok gặp vấn đề, không thể đăng nhập tài khoản được và tạm thời không thể stream trong một thời gian. Cụ thể là bao lâu, không ai dám chắc được. Phía LCK đã rất kín tiếng không thông báo bất cứ tin tức nào về tuyển thủ Faker và sự việc đã xảy ra. Có lẽ là chẳng giấu được bao lâu nữa.

"Ê Siwoo. Mày nhắn hỏi thằng Jaehyuk thử coi Jihoon nó sao rồi." Han Wangho chắc phải ngủ được một chập rồi. Hai vai mỏi nhức cả. Bỏ hết cả lịch của cả đội chỉ để ở đây canh, rồi thông báo cho thằng nhãi con kia, báo hại Han Wangho quá đi!
"Ê dậy coi. Mới 5 giờ chiều thôi đó!"

"Hở...hử..Gì vậy?" Son Siwoo còn đang mơ màng chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị Han Wangho huých vào vai suýt té. "Má thằng này! Mày gọi tao bình thường méo được hả!?"

"Gọi cho hoàng tử yêu dấu của mày. Hỏi nó coi thằng Jihoon nó sao rồi." Han Wangho có vẻ không quan tâm là bao đến cậu bạn. Đứa em trai không cùng huyết thống mà anh coi là ruột thịt vẫn là quan trọng hơn. Tuy là anh có mắng nó, la nó, nó vẫn chỉ là một đứa em trai to cao nhưng tâm hồn vướng chút bụi của tuổi mới lớn.

"Ừ" Son Siwoo rút điện thoại từ túi áo. Nhanh chóng gọi về cho Park Jaehyuk.

"Alo? Công chúa gọi có việc gì đấy?"

"Ăn đấm không? Jihoon nó sao rồi?" Phải chọc Siwoo mới chịu được à? Đáng lẽ nên để tên điên đó đi xuất khẩu lao động mãi luôn, về không tiếp, không đón.

"Hyeonjun dọn xong rồi. Còn Jihoon nó thay đồ đi stream. Mặt nó ủ rũ thật, nhưng đỡ hồi nãy." Jaehyuk thành thật khai báo sự tình diễn ra.

"Có ai băng bó vết thương tay cho nó không?"

"Có gọi bác sĩ rồi...May là nó không dùng lực quá nhiều. Tầm một tuần là ổn."

"Bảo nó đừng stream nữa. Tay như vậy stream cái nỗi gì."

"Tớ có nói. Mà nó không nghe. Nó khóa chặt cửa không cho ai vào. Hyeonjun nó đập cửa ầm ầm muốn đinh tai nhức óc. Mà còn trùng lịch stream với nó nữa, quản lý gọi cháy máy thúc giục stream lẹ, mà Jihoon có mở cửa đâu." Jaehyuk từ tốn giải thích. Giọng thập phần bất lực.

"Vậy đợi tớ khoảng 15 phút. 15 phút nữa tớ có mặt để xử lý." Son Siwoo thở dài. Mẹ kiếp! Nó không hành cả đội là nó không chịu nổi hả, Jeong Jihoon?!?

"Mày lên afreeca coi nó làm trò gì trên đó đi. Hết nói nổi. Tay bị thương mà thích tự hành hạ bản thân. Shibal! Nó còn chẳng để nhóc Hyeonjun stream nữa. Phòng stream khóa mẹ cửa. Tao về đây." Son Siwoo không chút biểu cảm rời đi. Trong suy nghĩ của anh, Jeong Jihoon không lì lợm đến thế. Kể từ Griffin, anh chưa từng thấy bộ mặt này của nó. Nó thay đổi nhiều hơn anh tưởng.

"Hyeonjun không stream được? Cái thằng Jihoon...nó điên à!?!" Han Wangho mở điện thoại vào afreeca như lời Siwoo nói. Đúng thật, Jihoon đang stream. Đoạn chat liên tục nhảy lên hỏi sao nay cậu ta không nói gì, cứ im lìm chơi game.

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ