"Anh nói bao tụi em đi ăn mà giờ dây dưa tới tận bây giờ..." Ryu Minseok rầu rĩ nhìn Sanghyeok. Bạn lớn phải dỗ cậu từ trưa đến giờ.
"Muốn đi ăn thì đi thay đồ đi." Sanghyeok ra lệnh.
"Ủa...?" Cả đám nhìn Sanghyeok bằng ánh mắt khó hiểu.
"Không đi thì anh ...đi" Sanghyeok chưa kịp nói hết câu thì lũ nhóc biến mất ngay tắp lự. Anh phải lắc đầu ngao ngán thở dài.
...
"Tụi em xong rồi!""...Ừm." Anh đảo mắt một lượt nhìn những chú báo con. Minseok với Minhyung và Wooje với Hyeonjun mặc đồ đôi? Một cặp xanh, một cặp trắng, riêng anh mặc chiếc áo màu cam lẻ loi. Chúng nó cơ cấu trêu anh đấy à? "Nhất thiết phải như vậy sao?"
"Ý anh là áo ạ? Áo do fan tặng theo cặp mà bọn em chưa có dịp mặc nên là nhân cơ hội tụi em mặc luôn." Wooje tinh ý hiểu được câu hỏi của anh liền giải thích. Không phải chúng nó cố ý chọc anh đâu nha!
"Đi thôi!" Hyeonjun kéo tay Wooje ra ngoài. Theo sau là Minseok và Minhyung. Còn anh, thân phận "chủ tịch" mà lại đi cuối, quả bất lực.
"Sang bên kí túc xá hàng xóm đợi đi." Sanghyeok nói. "Jihoon mời chúng ta ăn lẩu." Anh vừa đi vừa bấm điện thoại.
"Em tưởng anh bao!?!" Ryu Minseok đang đi giữa chừng quay phắt lại hỏi.
"Chịu. Cậu ta nói đãi chúng ta." Sanghyeok trả lời qua loa.
Lee Minhyung từ đầu đến cuối không nói câu nào. Cậu phát giác ra điều gì đó đang không đúng ở đây. Hết chuyện đi uống cafe với nhau, tới solo và màn đãi ngộ rất tốt của Jihoon,...làm Minhyung trầm ngâm suy nghĩ.
"Ai bao chả được. Có còn hơn không." Wooje xua tay nói. "Đi lẹ đi kìaaaa"
"E hèm!" Ryu Minseok huých vào vai Minhyung nói nhỏ. "Cậu ngơ ngơ cái gì đấy?"
"Ah..không có gì." Minhyung vui vẻ trả lời bạn nhỏ.
"..." Mãi một lúc sau, năm người mới có mặt trước kí túc xá nhà Gen.
"Ông Jihoon có tính ra không vậy?" Hyeonjun hỏi. Tính ra họ nói chuyện qua lại tốn thời gian vậy mà giờ con người kia chưa chuẩn bị xong.
"Chovy đang xuống, đợi đi." Sanghyeok nói dối. Anh rõ ràng không biết Jihoon đang làm gì ở trong đó, nhưng anh vẫn biện minh cho hình tượng của cậu trong mắt lũ trẻ. Ngạc nhiên là anh chưa từng nói dối bao giờ...
...
"Tôi đang ở dưới kí túc xá nhà cậu đấy." Anh nhắn qua Kakaotalk cho Jihoon."Vâng. Em xuống đây. Anh Siwoo với anh Kiin thay đồ lâu quá chừng. Xin lỗi anh vì sự chậm trễ nhaa🥹" Jihoon ở bên kia đang gào rú đúng nghĩa đen. Siwoo với Kiin đang cãi nhau về chuyện đeo tất, dẫn đến chậm "việc" của cậu.
"Mấy ông có nhanh lên không? Nhóm của anh Sanghyeok đang ở dưới đợi chúng ta đó." Jihoon sốt ruột thúc giục. Sanghyeok của cậu sẽ giận cậu mất, thời gian của anh là vàng là bạc, cậu mà cho anh leo cây thì xác định lần sau mời anh sẽ không đi mất.
"Mày hỏi thằng này nó quăng đồ tao lung tung bảo sao tao không chửi??!" Siwoo bốc hỏa gằn giọng nhìn đứa nhóc kia.
"Anh ném tất của em trước!!" Bên kia uất ức lên giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...