Chương 39: |Muộn một chút|

304 26 17
                                    

Thể thao là kiên nhẫn và chờ đợi. Nếu bạn không thể đợi chờ tin vui từ họ, vậy thì xin hãy quay đầu bước đi. Thắng được thì cũng thua được, phong độ cao được thì xuống cũng được.

Hãy nhớ, sau cơn mưa trời lại sáng! (T1con là con tướng tanker mạnh nhất LoL =)) ) Tôi không biết chữa lành như thế nào ngoài viết chap mới...

Fractures: những vết nứt

-------------------------------------------------------------

Lượt về, trận đầu tiên của T1 là đối thủ không đội trời chung HLE, với đường giữa mạnh nhất LCK hiện tại và bốn vị trí còn lại khi đã được cải thiện, thật không khó để có chiến thắng 2-0 mỹ mãn. Chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa giải đã chấm dứt khi T1 thành công "bóp nát quả cam".

"Anh ơi!" Thắng thì làm gì? Thì đi kêu người yêu thưởng cho mình chứ còn gì?

"Gì cơ?" Lee Sanghyeok đang ăn bánh phải khựng lại.

"Anh lo ăn hông có nhìn bé!!" Tông giọng nũng nịu, đôi mắt long lanh nhìn anh.

Phụt !

Jeong Jihoon nhét cơm vào mồm cả lũ! Nơi công cộng, nơi anh em, tùy tiện nói như vậy hình như là muốn đánh dấu chủ quyền à?

"Văng ra người tao rồi Minseok!!" Moon Hyeonjun chụp vội lấy khăn giấy trên bàn mà lau ống quần thấm đẫm nước, ướt nhẹp.

"Đừng có phát ngôn lung tung vậy chứ ông anh Jihoon!? " Em út 'fake' lườm cháy mặt đối phương mà nói. "Ông mà bé chắc tôi con ông!"

"Anh ơi! Minseok lớn tiếng với em ..." Trong những tình huống ngặt nghèo nhất...Jeong Jihoon nhìn về phía anh người yêu để cầu cứu! Cậu cầm lấy tay anh mà xoa đều, ánh nhìn khẩn thiết.

"Thôi ăn đi..." Lee Sanghyeok tiếp tục ăn bánh. Anh hiểu cái tính con nít của người bé hơn anh năm tuổi. Lắm lúc chỉ muốn đào cái lỗ chui xuống, phát ngôn câu nào ngại đến đỏ mặt tía tai. Mà người ngại đâu phải con mèo béo ấy đâu, là anh đây nè!...

"Jihoon hôm nay đánh tốt, lấy được hai POG, vẫn là nên khen Jihoon đã có công giúp T1 dành chiến thắng. Nên là..." Lee Sanghyeok suy nghĩ hồi lâu, khuôn mặt không chút biểu cảm nói.

"Nên là đi ăn Haidilao đúng không anh!?" Choi Wooje ngay lập lức cướp lời.

"...."

Qủa thực, họ đã chọn Haidilao làm nơi ăn mừng chiến thắng, điều này không phải là ngẫu nhiên, mà đã thành luật bất thành văn của họ cả rồi. Dù cho có hai người cuối chuỗi nào đó không cam tâm, vẫn là phải cắn răng chịu đựng. Mà Jeong Jihoon cũng sắp gia nhập cái hội ấy tới nơi rồi...

Chỗ ngồi đã được định sẵn, ba người thầy ngồi cạnh nhau, sáu người còn lại cứ thế mà ngồi theo đúng nguyên tắc "couple" thôi, có gì mà phải suy nghĩ? Mà hẳn người vui nhất hôm nay có lẽ là tên họ Jeong, được quỷ vương khen ngợi, được ngồi cạnh quỷ vương, và còn được quỷ vương gắp cho ăn nữa. Tích được bao nhiêu đức mới có cái phúc phần ấy đây!?

Jeong Jihoon được người ta ca tụng khen ngợi cũng nhiều rồi, nhưng được chính miệng Lee 'Faker' Sanghyeok khen trước mặt với tư cách là thành viên của T1 thì đây là lần đầu tiên!

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ