Chương 18

381 23 2
                                    

"...." Cơ thể tuy hơi đau nhức nhưng Sanghyeok vẫn cố gắng gượng dậy. Cảm giác mọi thứ diễn ra bên trong mình thật lạ lẫm. Đầu óc còn hơi mơ màng, lúc sau đã điều chỉnh được.
"Là bệnh viện?" Anh đã được cứu rồi. Là do số anh may mắn sao? Lần đầu trải nghiệm nằm ở bệnh viện khiến anh thích ứng không quen với mùi hương đặc trưng vốn có của nó, lẫn khung cảnh chung quanh.
"Mẹ kiếp nó khát..." Sanghyeok thấy cổ họng mình khô ran, thầm nghĩ.

"Anh Sanghyeok! Anh tỉnh rồi hả??" Ryu Minseok la toáng lên. Cậu mau chóng rót nước đưa cho anh.
"Anh uống đi. Chắc anh khát lắm." Cậu giúp anh uống từng ngụm một. Người bệnh thì phải từ tốn là lẽ dĩ nhiên.

Uống xong, Lee Sanghyeok hỏi đứa em mình. "Anh ở đây bao lâu rồi?"

"Hơn ba ngày...Anh ngủ được hơn ba ngày." Minseok nhíu mày trả lời. "Anh có muốn ăn gì không? Để em nhờ anh Jihoon mua cho."

"..!? Jihoon có ở đây à?" Sanghyeok hơi ngạc nhiên. Anh tròn mắt nhìn cậu em. Đáng lẽ cậu ta phải lo stream chứ nhỉ? Ở đây làm gì?

"Anh Jihoon ở đây được ba ngày. Em có bảo để tụi em thay phiên canh anh mà ổng không chịu, nhất quyết đòi ở lại, ở lại bệnh viện chung với anh được ba ngày rồi ạ." Ryu Minseok vui vẻ giải thích. "Còn nữa...anh Jihoon ảnh hiến máu cho anh đó ạ."

"!!!" Lee Sanghyeok không thể nào sốc hơn. Không phải là anh không biết máu mình là máu hiếm, vậy mà cậu ta lại trùng nhóm máu với anh, trùng hợp vậy sao? Sao cứ đúng cái lúc anh có ý định giảm giao tiếp với cậu ta lại là lúc cậu ta xuất hiện một cách bất ngờ thế kia?

Hơn nữa, đòi ở lại bệnh viện với anh? Cậu ta ngủ ở đây để canh anh? Chuyện gì đang xảy ra đây!?!

"Anh Jihoon có vẻ rất quan tâm anh. Một câu là anh Sanghyeok hai câu cũng là anh Sanghyeok, haha...hình như anh là vệ tinh đúng không?" Ryu Minseok nhớ lại những gì đã xảy ra trong ba ngày qua. Lúc trời mưa tầm tã, lại trùng lịch stream của cả nhóm, không ai lên trông coi anh Sanghyeok được. Phía GenG có việc bận ở trụ sở, vậy mà Jeong Jihoon lại làm liều bỏ luôn cả việc của trụ sở, lặn lội trời mưa đến xem anh ra sao. Đến lúc mọi người phát hiện ra lý do, không hiểu tại sao mấy anh nhà Gen như Wangho hay Siwoo lại không trách mắng đứa em ấy. Thật kì lạ quá! Họ thường sẽ la Jihoon nếu cậu ta bỏ bất cứ chuyện đại sự nào mà ta?

"Jihoon chăm anh, túc trực cho anh 24/3 mà tụi em tưởng tụi em ra rìa luôn đó. Sau này có khi người ta lại bảo em của anh cả nhà T1 không biết chăm sóc cho anh, giao phó anh cho người khác...Thật bất công mà!" Lý do tại sao Ryu Minseok lại nói mấy lời ám muội như vậy, là tại vì bạn lớn đã tiết lộ cho cậu biết về Jihoon. Dĩ nhiên là bạn nhỏ Ryu Minseok phản đối rất kịch liệt, sau vì Minhyung cố gắng thuyết phục nên mới chấp nhận.

Ủa!? Nó đang nói cái giống ôn gì vậy? Phải chăng là do anh lại suy nghĩ quá nhiều? Trước đây đã từng nghĩ về vấn đề đó, bản thân đã tự kết luận rằng trực giác có thể sai. Bây giờ cũng vậy thôi ha..?

"Sao không về?"

"Về đâu ạ?"

"..."

"À trụ sở hả anh?"

"...."

"Em lên thăm anh xíu em về. Anh có muốn ăn gì không? Anh không ăn được ba ngày rồi á...?"

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ