Chương 2

1K 59 5
                                    

Đã vài ngày trôi qua. Không một động tĩnh, tất cả như chưa có gì xảy ra cả. Jihoon quả thực rất biết giữ miệng, chuyện nên nói sẽ nói, chuyện không nên tuyệt nhiên sẽ không tùy ý nói lung tung. Nhất là khi nó liên quan đến Sanghyeok. Cậu cũng rất muốn nhắn tin hỏi thăm tình hình của anh, rủ anh ra ngoài cho khuây khỏa nhưng như vậy thì hơi kì cục. Vì anh với cậu chưa thân tới mức đó, đến cả lũ nhóc kia rủ chưa chắc anh đã chịu đi nữa là. Đoạn thoại ngắn ngủi lúc đó khiến cậu vui cả ngày, nhưng cũng lại khiến cậu chìm vào tâm tư của bản thân...

Cậu thích anh từ khi nào nhỉ? Không rõ nữa, có lẽ đó là một khoảng thời gian dài. Nhưng cậu nhớ lời hứa với bản thân trong tương lai rằng...cậu nhất định phải có được cho bản thân một chỗ đứng trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp chơi bộ môn game LoL này. Vì điều gì ư? Bởi cậu muốn có được sự chú ý của anh - người đã có trong tay những thành tựu đồ sộ và luôn đứng vững vàng trên con đường của mình. Cậu là hâm mộ anh; anh chính là thần tượng, là người mà cậu đã tốn cả sự nghiệp của bản thân để đuổi theo. Sự hâm mộ đó đã chuyển thành sự yêu thích cuồng nhiệt, và đỉnh điểm là cậu nhận ra cậu đã bị nhấn chìm trong lưới tình không thể thoát...

Chính xác là cái ngày cậu thất bại ở tứ kết trước hạt giống của LPL - BLG, anh đã nhắn tin an ủi tất cả thành viên của GenG, trong đó có cả cậu. Chắc hẳn chẳng có gì để nói cả khi mà dòng tin nhắn anh gửi cho cậu lại rất khác biệt so với mọi người. Nó không chỉ dừng lại ở một lời khuyên thông thường của một người anh hay người bạn an ủi nhau lúc bại trận. Nó còn là lời tâm sự, lời gửi gắm niềm tin vào một tương lai tươi sáng của Chovy Jihoon. Nó là nguồn động lực to lớn, là điều kiện để cậu xác tín rằng tình yêu của cậu là thật.!
(Note: Tui sẽ để mọi người tự tưởng tượng đoạn chat^^)

"Làm gì mà ủ rũ cả ngày vậy?" Son Siwoo nhìn đứa em mình mà trong đầu thắc mắc. Cái thằng này bình thường hớn hở hùa theo anh pha trò kia mà. Nay lại lầm lì từ lúc stream đến bữa cơm. "Ăn nhiều vào, anh thấy mày sắp mất cái má bánh bao rồi đấy"

Siwoo vừa dứt lời thì cả lũ cười phá lên. Khó tin việc Jihoon mất cái má bánh bao thật. Cơ mà cái cách Siwoo thả "miếng" đã làm cho tinh thần Jihoon ổn định trở lại.

"Nay nhìn Jihoon trầm thế nhể? Bộ đang suy cô nào hả?" Kim Gi-in (Kiin) châm chọc cậu nhóc kém mình 3 tuổi. Jihoon cùng với Siwoo thường xuyên chọc anh, giờ trêu lại một chút chắc cũng không sao đâu.^^

"Lo ăn đi kìa. Nói một hồi em thành central point của mọi người vậy" Jihoon giả bộ uất ức nói.
(Note: central point: tâm điểm)

"Chọc cho mày đỡ suy đấy em." Siwoo vừa ăn vừa nói. Anh biết là cậu em Jihoon đang nghĩ về cái gì. Vừa là đồng đội, vừa là người anh thân thiết với Jihoon, cậu thường tâm sự với anh về mọi thứ, kể cả chuyện tình cảm đơn phương của mình.

"Ăn nhanh lên mấy đứa. Tới giờ stream rồi này. Của Lehends và Chovy là 7h30, còn Kiin, Canyon, Peyz là 8h nhé." Chị quản lý gọi vọng từ ngoài cửa ra vào. Sợ tụi nhỏ quên nên thường chị sẽ nhắc.

Quên mất là hôm nay có lịch stream. Jihoon nuốt vội vàng mấy miếng bánh gạo xuống bụng, lấy khăn lau vệ sinh cẩn thận rồi trở về phòng. Ai nấy cũng nhanh chóng hoàn tác công việc trên bàn ăn của mình sau đó.

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ