Kim Gyuvin được chọn làm thực tập sinh của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Anh được nhân viên quản lý tìm thấy qua instagram cá nhân với cả nghìn người theo dõi của mình. Với chiều cao và ngoại hình nổi bật, anh dễ dàng được nhận và bắt đầu hành trình thực tập khắc nghiệt của mình. Bố anh bị đột quỵ trong một lần làm việc ở công trường, còn mẹ anh ở nhà mở một quán tạp hoá nhỏ sống qua ngày. Cả nhà họ đã nợ nần rất nhiều nên gia đình Gyuvin luôn phải chuyển nhà tránh bọn cho vay nặng lãi là vì lý do đấy. Mọi chuyện xảy ra với gia đình đã khiến Gyuvin từ bỏ làm thực tập sinh mà làm hai công việc ở cửa hàng tiện lợi vào buổi chiều và đi quét dọn ở quán bar khi đêm đến.
Cái mác làm thực tập sinh của anh quá lớn nên ai trong trường cũng nghĩ anh chắc chắn sẽ được ra mắt với ngoại hình đó dù anh đã nói là không làm thực tập sinh nữa nhưng không một ai tin cả. Giờ ai nói gì cũng không quan trọng nữa. Quan trọng là bây giờ anh đang cố gắng từng ngày phụ giúp gia đình về mặt kinh tế và có một cuộc tình hạnh phúc bên Haemin.
"Anh đang nghĩ gì mà ngẩn người ra thế?"
Haemin ngồi bên cạnh đưa tay chọt vào một bên má của Gyuvin. Anh kéo bàn tay nhỏ xuống rồi đan tay mình vào tay người kia.
"Cuối tuần mình đi xem phim nhé"
"Nhưng anh bận mà. Để khi khác cũng được. Em không sao đâu"
"Lâu rồi chúng ta không hẹn hò mà chỉ gặp nhau ở trường thôi. Anh sắp xếp được mà"
"Vâng. Vậy cuối tuần mình cùng đi"
Cánh cửa lớp bị một lực đẩy mạnh mà bật ra. Là Lee Do Young. Chắc sang kiếm chuyện với Kim Gyuvin rồi. Hắn cùng đàn em đi tới bàn của anh hất bay cái bàn sang một bên tóm chặt lấy cổ áo anh. Haemin được Gyuvin kéo đứng về phía sau anh. Cậu nấc lên từng nhịp vì sợ hãi.
"Mày muốn làm gì?"
"Chuyện hôm qua vẫn chưa xong đâu"
"Muốn gì thì đi ra ngoài"
"Tao không thích"
Lee Do Young đấm mạnh vào mặt Gyuvin làm anh ngã nhào ra đất. Anh chỉ cười nhẹ rồi lau vệt máu trên môi đứng dậy định lao tới thì Haemin ôm lấy người anh cản lại.
"Gyuvinie dừng lại đi. Kệ cậu ta"
"Sao? Sợ tao đánh người yêu mày đến mất dạng à"
Hắn đẩy Haemin ra khỏi người anh một cách chớp nhoáng ngã đập người vào mấy bàn học bên cạnh. Không kịp để Gyuvin phản ứng, hắn đã đấm liên tiếp vào mặt anh làm anh choáng váng lùi ra sau. Park Gunwook vừa bước vào lớp thấy mớ hỗn độn trước mặt tiến lên bị mấy tên đàn em của Lee Do Young túm lấy.
"Này Lee Do Young, đây là chuyện của chúng ta. Không liên quan gì đến cậu ấy cả. Mau dừng lại đi"
"Tao giờ lại thích chơi đùa với Kim Gyuvin hơn"
Lee Do Young cầm cả cái ghế đưa lên cao dùng lực thật mạnh đập xuống, mục đích là nhắm thẳng vào người Kim Gyuvin nhưng bị một lực tay khác ngăn lại.
"Han Yujin, mày đang làm cái quái gì thế hả?"
"Tôi thấy cậu không nên có hành động bốc đồng như thế đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...