"Yujin, Yujin, thằng bé ở đâu cơ"
"Là phòng bệnh số 9 ạ"
Bố mẹ cùng Hanbin tức tốc chạy vào viện khi nghe cậu nhập viện. Rõ ràng ban nãy mẹ nhờ cậu đi đến tiệm giặt như mọi lần có làm sao đâu mà giờ lại hay tin Yujin trong viện vì đánh nhau ngất xỉu được.
"Yujin à...Yujinie của bố"
"Bác sĩ nói cậu ấy không sao rồi ạ. Chỉ cần nghỉ ngơi là được ạ"
"Cảm ơn cháu"
Bố Sung nắm lấy đôi bàn tay của Gyuvin cùng sự cảm ơn vì đã đưa con trai ông đến bệnh viện thế này.
"Cậu với Yujin sao lại đánh nhau? Đi đánh nhau với ai? Tôi dặn nó ra tiệm giặt là rồi về nhà kia mà. Bạn bè mà rủ nhau đi làm mấy cái trò đấy à"
"Bà bình tĩnh đi. Chưa biết đầu đuôi thế nào đừng trách bọn trẻ. Trước mắt là đợi Yujin tỉnh đã"
Mẹ cậu đứng trước mặt Gyuvin nói lớn. May mà có bố Sung cản lại không thì không biết dấu mặt đi đâu mất. Cảm ơn Gyuvin đưa cậu vào viện còn chưa hết mà đã mắng cậu rồi. Hơn nữa ông biết rõ con trai ông là người thế nào, chắc chắn bị tên nào đó bắt nạt chứ không thể nào mà đánh nhau vô cớ được. Và cả cậu bạn trước mặt tên Kim Gyuvin này, ông đã nhìn thấy anh ở cái đêm anh đưa Hanbin về cùng Yujin rồi nên chắc chắn là người tử tế.
"Yujin... Yujinie...em ấy tỉnh dậy rồi"
"May quá"
"Để con đi gọi bác sĩ"
"Con đang ở đâu vậy ạ?"
"Con đang nhập viện vì bị ngất xỉu đấy. Con thấy trong người thế nào rồi?"
"Con không sao đâu bố"
"Anh con đang chạy đi gọi bác sĩ rồi. Sẽ ổn cả thôi"
"Tránh ra để em hỏi nó"
Bố Sung đang ân cần hỏi cậu cảm thấy trong người thế nào thì bất ngờ bị mẹ cậu đẩy sang một bên.
"Bảo đi đến tiệm giặt là mà tại sao lại đi đánh nhau"
"Là người ta đánh con trước. Con không hề muốn như thế"
"Không làm gì mà bị đánh sao? Nghe có chấp nhận được không? Đi đàn đúm với thằng ranh con này rồi đánh nhau đến nhập viện. Không biết tí nữa phải đóng bao tiền viện phí đây"
"Bà có thôi đi không? Thằng bé đang mệt. Để cho con nó nghỉ ngơi đi"
"Ông buông tôi ra. Nhà này là có mình ông chiều nó chứ ai chiều. Mà chiều nhiều quá thì sinh hư đây mà. Con với cái, nuôi ăn học bằng này rồi mà chỉ biết báo cha báo mẹ có chấp nhận được không cơ chứ"
"Dừng lại đi. Đang có người ngoài ở đây đấy"
"Tôi không thích. Nói cho chúng nó sáng mắt ra mà biết đường học hành cho tử tế chứ không có đàn đúm với nhau thế này"
"Con đã nói là con không đánh nhau rồi. Là con bị người ta đánh. Và việc con nằm đây là điều con không mong muốn. Con cứ nghĩ con như này phải nhập viện thì mẹ sẽ yêu thương con một chút nhưng đổi lại con nhận được cái gì? Là sự trách móc của mẹ sao? Mẹ có thật sự lo lắng cho con một lần nào chưa? Hay mẹ chỉ lo lắng cho tiền của mẹ? Mẹ cho con mình tiền khó đến thế sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...