25

92 15 0
                                    

Nhà họ Shen là một gia tộc nắm cho mình sức mạnh tiềm tàng từ nhiều đời trước. Người đầu tiên phát hiện ra sức mạnh ấy là Shen Jun khi ông bị rơi xuống từ vách đá trên cao nhưng may mắn có cành cây chìa ra đã đỡ lấy người ông. Cành cây đó quá bé không thể giữ ông được lâu hơn nữa, ông nghĩ mình có lẽ sẽ chết ở đây cũng nên. Ông định buông xuôi đi tất cả thì bông hoa lan trắng mọc ra từ vách núi tỏa sáng lấp lánh mời gọi ông hái lấy nó. Khi ông vừa cẩn thận dùng tay ngắt lấy cánh hoa thì ông đã đứng trên mặt đất từ lúc nào. Hai mắt lão mở to ngơ ngác không hiểu tại sao bản thân lại ở đây, từ trong ánh sáng của bông hoa lan kia vị nữ thần mặc bộ y phục trắng ngà cùng đôi trâm cài tóc đính ngọc hiện ra. Lão giật bắn mình lùi mấy bước về sau như không tin vào chính bản thân. Vị nữ thần kia đưa cho ông một cuốn sách như lời cảm ơn rồi bay qua làn mây trắng biến mất. Shen Jun mở ra thì mới biết là sách dạy pháp thuật. Mới đầu ông còn cảm thấy thật nực cười không tin vào thứ mình có được. Người phàm như ông mà có thể làm được mấy thứ trong cuốn sách này hướng dẫn thì đúng là trò cười cho thiên hạ. Nhưng ông lại sử dụng thử thật và nó đã hiểu quả với ông. Chính Shen Jun không tin rằng mình lại có được một thứ thần thánh này trong tay. Cứ thế hằng ngày ông miệt mài học ngày học đêm Ông cố gắng đọc từng chút một về những điều được ghi rõ trong cuốn sách. Điều mà ông nhớ rõ nhất là không được sử dụng phép thuật tiếp tay cho cái xấu được in đỏ trong trang cuối cuốn sách. Nếu không tuân thủ sẽ phải đón nhận cái chết trong đau đớn.

Sau đó sức mạnh của pháp thuật cứ thế được truyền từ đời này qua đời khác. Nhưng sức mạnh của gia tộc họ Shen thực sự chuyển mình khi đến đời Shen Yang trở thành người đứng đầu gia tộc. Ông biết tận dụng những gì mình đã sẵn có tạo ra cái mới để lại được bộ bài cho thế hệ sau này. Nhờ bộ bài này mà ông phất lên như diều gặp gió được coi là vị thần của cả làng khi luôn giúp đỡ những người nông dân nơi đây trở nên giàu có hơn trước. Việc này được truyền tới tai nhà vua nên Shen Yang bị bắt lại tra hỏi. Nhưng cạy miệng đến thế nào ông đều nhất quyết không nói ra vì ông biết nếu nói ra mình là pháp sư mọi thứ sẽ tiêu tùng cả tính mạng lẫn sức mạnh của ông đều không được bảo toàn. Đối với những kẻ đứng đầu chỉ ham hư vinh lợi dụng ông để chuộc lợi nếu không được sẽ vứt đi như mớ phế liệu mà thôi. Quả đúng như ông đoán, nhà vua bắt ông nói ra sức mạnh của bản thân không cả gia đình sẽ bị tru di cửu tộc. Nhưng Shen Yang vẫn không đồng ý làm nhà vua đầy phẫn nộ ra lệnh bắt tất cả gia tộc họ Shen vào ngục rồi cho ông chứng kiến từng người một ra đi. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của ông khi quân lính đến nơi đã không thấy người nhà họ Shen đâu cả. Điều động hàng nghìn người tìm kiếm cũng không thấy tung tích người ở đâu vì cả nhà họ Shen đã đi thuyền lánh nạn từ lâu. Còn Shen Yang sau khi thoát khỏi vòng tay nhà vua trốn đi bằng đường biển đến đất nước Hàn Quốc xa xôi. Ông được một người ngư dân họ Kim cứu giúp khi đang lênh đênh trên biển. Để cảm ơn ông đã sử dụng sức mạnh của mình báo đáp lại ngư dân họ Kim kia một bước lên làm địa chủ một vùng. Sau này, bí mật về mối quan hệ của gia tộc họ Shen và họ Kim được nối tiếp cho các thế hệ sau và đó cũng chính là lý do vì sao họ Kim hưng thịnh còn họ Shen vẫn sử dụng được sức mạnh của mình cho đến ngày nay.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ