17

105 12 2
                                    

Dù không chiến thắng cuộc thi nhưng lượt xem màn trình diễn được đăng tải trên SNS trường của khối năm nhất lại được đón nhận nồng nhiệt nhất. Đoạn video dài ba phút hơn nhận về cả triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt tương tác. Phân đoạn tạo cánh chim đen trắng là phần được hầu hết mọi người công nhận về cả kỹ năng nhảy cùng thần thái trên sân khấu của Gyuvin và Yujin. Mới đầu tuần đi học mọi người xung quanh cứ bâu lấy cậu cùng những lời tán dương làm Yujin có chút không quen. Cậu nhận được cả những lời mời gọi đến từ cả các công ty giải trí ngay trước cổng trường nữa. Mọi thứ đến với Yujin quá đột ngột làm cậu không phản ứng kịp.

"Nam thần của chúng ta xin cậu hãy nêu cảm nhận của mình"

"Taerae, đến cả cậu cũng trêu tớ"

"Tớ chỉ nói sự thật thôi"

"Taerae à..."

"Nhưng mà cậu thực sự đã làm rất tốt luôn ấy. Tớ đứng dưới nhìn cậu không rời mắt dù chỉ một giây luôn"

"Thật sao?"

"Tất nhiên rồi. Mọi thứ là hoàn hảo luôn ấy"

Yujin cảm thấy có chút hạnh phúc trong lòng. Bản thân chỉ cố gắng thay đổi nhỏ để dần hoàn thiện và tốt lên trở thành phiên bản hoàn hảo được mọi người công nhận nhiều đến vậy. Nhìn vào sự thay đổi của bản thân và cả những ánh mắt xung quanh của mọi người cũng đổi thay theo như vậy là những cố gắng của cậu dù nhỏ nhặt nhưng vẫn sẽ được đền đáp xứng đáng với giá trị của nó.

Giờ giải lao vì quá đói nên Taerae rủ Yujin mua đồ ăn. Khỏi nói cũng biết Yujin sẽ lấy sữa đào. Trên kệ hàng lúc bấy giờ còn duy nhất một hộp sữa đào cuối cùng. Cậu chưa kịp cầm lấy hộp sữa đã bị một bàn tay to lớn khác lấy trước. Ánh mắt Yujin có chút hụt hẫng buông thõng tay xuống nhìn người kia vô tư ra thẳng quầy thanh toán không nói lời nào. Taerae đã lấy được món mình thích quay ra nhìn Yujin từ gương mặt hớn hở sang khó hiểu.

"Sao cậu tự nhiên buồn vậy?"

"Hết sữa đào rồi. Hết sạch. Không còn hộp nào trên kệ" Cậu cố gắng nặn ra một nụ cười không thể gượng hơn.

"Vẫn còn kẹo dẻo đào an ủi cậu nè" Taerae giơ gói kẹo trong tay cho Yujin xem.

"Nhưng tớ thèm uống sữa hơn cơ"

"Vậy ăn kẹo uống nước lọc là ra nước vị đào mà"

"Cái đó làm sao mà giống sữa đào của tớ được"

Hai người vừa tính tiền bước ra ngoài định ra sân bóng ngồi ăn thì một cậu trai cao lớn bước tới gần cả hai. Trên tay cậu trai đó còn cầm một một sữa đào nữa.

"Cái này, tôi tặng cậu"

"Tặng tôi sao?" Yujin ngơ ngác nhìn người trước mặt không quen biết tự nhiên tặng sữa cho cậu mà còn là vị sữa cậu thích nữa chứ.

"Lúc nãy trên kệ còn một hộp sữa duy nhất ấy. Cậu nhớ không? Tôi đã lấy hộp sữa cuối cùng đó trước khi cậu lấy mất"

"Thì ra là cậu"

"Tôi muốn nhường cậu nhưng dù sao tôi cũng lấy trước rồi. Chi bằng tặng cậu luôn"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ