Young Soo thân thể dù bị siết chặt vẫn không ngừng tức giận cố gắng thoát ra khỏi vòng pháp thuật do Ricky tạo ra. Chính lá bùa đã nói với cậu biết rằng vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn Gyuvin mà vẫn còn một phần lý trí chưa hoàn thiện nghĩa là nếu có sức mạnh của pháp thuật sẽ tìm đến gặp và nói chuyện với lý trí đó. Cậu không muốn bất cứ ai chạm vào Gyuvin và đặc biệt hơn là Han Yujin cậu càng ghét cay ghét đắng. Sự xuất hiện của Yujin là cái gai lớn nhất trong lòng cậu. Cậu đếm từng ngày đợi Gyuvin chia tay với người cũ và đến lúc để cậu tấn công nhưng lại gặp vật cản lớn nhất cậu chưa tưởng tượng ra được. Vật cản càng ngày càng chất thành núi, dù có bị mưa bão kéo tới nhưng vẫn kiên cường chống chọi một lòng với nơi nó vẫn coi đó là nhà, nơi để nhớ về không bao giờ muốn quên đi và cũng muốn nơi đó nhớ đến nó. Đúng là nực cười nếu không có bất cứ thứ gì làm sụp đổ nó cả. Chính cậu sẽ là người đầu tiên nghiền nát nó bằng cơn lốc xoáy trong tay mình.
"Ji Young Soo, không lẽ....."
Ricky trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn Young Soo đang biến cơn tức giận của mình thành sức mạnh của mình phá bỏ hoàn toàn vòng pháp thuật đang siết chặt lấy chân cậu. Mắt Young Soo trở lên đen kịt, lao người về phía Ricky bóp cổ anh. Ricky cố gắng vùng vẫy nhưng vô ích rồi ngất đi trên nền đất lạnh lẽo.
"Ngươi không phải là thứ ta quan tâm. Ở im đây cho đến khi ta xong việc đi"
Gyuvin cố đan chặt tay mình vào tay Yujin sợ cậu sẽ biến mất trong phút chốc. Dù biết chắc chắn cậu sẽ phải rời đi nhưng anh vẫn làm những điều tưởng chừng như vô nghĩa đó là vì tình cảm thực sự trong anh dành cho cậu. Anh đưa tay lên vuốt nhẹ lọn tóc đang rủ xuống nhìn người thương với ánh mắt đầy trìu mến. Gyuvin thầm ước rằng cả hai có thể quay về thế giới thật mà bên cạnh nhau không bị sự trói buộc đầy oán nghiệt này nữa thì tốt biết mấy.
"Sao em lại tự dày vò bản thân mình thế? Má phúng phính của anh đâu rồi"
"Chỉ là dạo này em không thèm ăn thôi"
"Em nói dối rất tệ đấy, Yujinie"
"Em không có mà"
"Anh ước mình chăm được em ở ngoài kia ghê. Muốn được nắm tay em thật chặt như này này, chúng ta sẽ cùng nhau đi học, cùng nhau hẹn hò ở những nơi lãng mạn, đếm từng ngày từng ngày bên nhau ghi lại những dấu mốc đẹp của chúng ta thì tốt biết mấy. Bao giờ chúng ta mới có thể gần nhau như này nữa em nhỉ? "
"Một chút nữa thôi. Chúng ta cùng cố gắng nhé ạ. Anh ở đây, đừng biến mất nhé. Nhất định anh không được quên em đâu đấy"
"Còn em đừng tin những gì anh làm, anh nói. Vì đó không phải là anh. Xin em, hãy cố gắng đợi đến ngày anh trở lại em nhé"
"Vâng"
Anh càng đan chặt tay cậu bao nhiêu thì cậu vẫn hòa vào không gian từ từ tan biến khỏi nơi tối tăm đấy. Anh gục xuống ôm mặt khóc lớn. Gyuvin đấm thùm thụp vào ngực trái đang không ngừng rỉ máu.Bản thân anh chưa từng thấy bản thân bất lực như bây giờ. Cảm giác vô vọng không thể làm được gì là đây sao? Lần đầu anh cảm nhận được. Lý trí bị nhốt trong một không gian chật hẹp với bốn bức tường đen kịt nhưng đó không phải là thứ khiến anh đau đáu. Người anh yêu, đang ở ngoài kia từng ngày nhìn thân xác anh bên người khác thân mật, âu yếm nhau mỗi ngày mà đáng lẽ người mà anh phải bên cạnh là cậu kia kìa. Cậu làm sao mà chịu được đây? Chấp nhận người yêu mình bên cạnh người khác từng ngày sao? Thực sự tàn nhẫn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...