21

134 14 0
                                    

Yujin không đâu tự nhiên được hai người mời đi chơi và lại cùng một thời gian vào ngày chủ nhật cuối tuần làm cậu có chút choáng ngợp. Mục đích của hai cuộc hẹn đó đều là để xác định tình cảm của cậu với cả hai. Về Choi Taehan cậu nhất định sẽ từ chối. Đó là điều mà Yujin đã khẳng định ngay từ đầu rằng chỉ coi anh là một tiền bối đáng kính không hơn không kém. Cậu hiểu rõ lòng mình có ai và chỉ mong người đó cũng sẽ giống cậu. Mong rằng người đó sẽ nói đồng ý và cậu cũng sẽ kể sự thật về bé thỏ cậu luôn để bên mình cho người đó biết. Nếu thực sự người đó từ chối cậu thì Yujin sẽ chôn vùi bí mật này cả đời, giữ nó như một kỉ niệm đẹp trong tim không bao giờ mở ra khơi lại nữa.

Cậu đứng trước tủ gương ngắm nhìn mình rất lâu. Yujin đã cố gắng rất nhiều để có thể tìm thấy anh và bên cạnh anh với tư cách là một người bạn như ngày trước. Cậu luôn biết ơn và trân trọng từng khoảnh khắc có nhau. Cái Yujin cần là một câu trả lời rõ ràng. Nó sẽ là khởi đầu mới cho anh và cậu hoặc cũng có thể là chấm dứt cho một mối quan hệ.

"Han Yujin, cậu nhất định sẽ làm được. Cố lên. Tôi trông chờ vào cậu"

Ricky nhắn an ủi cho cậu một tin. Cậu rất cảm ơn khi có sự xuất hiện của Ricky giúp cậu nhận ra cậu bé năm đó. Nhưng cậu có một thắc rằng tại sao Ricky lại muốn giúp đỡ cậu. Yujin cũng chưa từng hỏi Ricky lý do vì sao anh lại làm vậy. Ngay từ đầu Ricky giới thiệu mình là một pháp sư muốn giúp đỡ cậu tìm lại cậu bé đó. Cho cậu biết lý do vì sao anh không nhận ra cậu, cho cậu biết rằng người yêu của anh không yêu anh như cậu nghĩ để cậu không dễ từ bỏ tình cảm chính mình. Không ai tự nhiên giúp không cho ai cả. Yujin rất muốn biết tại sao giúp đỡ cậu nhiều đến vậy.

Yujin là người chủ động đưa ra giờ hẹn cho Choi Taehan vì cậu muốn nói rõ một hai với anh rằng cậu không có chút tình cảm nào trong lòng với anh cả chủ coi anh là một người tiền bối là hình mẫu mà cậu cần học hỏi mong anh hiểu cho cậu.

"Em đừng nói thế chứ? Chúng ta cứ hẹn hò buổi hôm nay cùng nhau đã. Biết đâu đi chơi xong về em sẽ thấy chúng ta hợp nhau thì sao?"

"Em không thể đi chơi với tiền bối đâu ạ. Như thế thì không khác gì gieo rắc hy vọng về việc em có tình cảm với anh cả"

"Yujin à"

"Em có người trong lòng rồi ạ"

Choi Taehan hai tay đang nắm lấy tay cậu buông thõng xuống như thể không tin vào tai mình vừa nghe thấy gì.

"Em thích cậu ấy. Em chỉ có thể hướng về một người thôi. Em xin lỗi tiền bối"

"Em có làm gì sai đâu mà phải xin lỗi anh chứ? Trái tim em rung động vì người khác đâu phải là em có lỗi. Do anh quá hấp tấp kéo em vào làm em thấy khó xử thôi. Anh mới là người có lỗi này"

"Tiền bối..."

"Thế người đó có thích em không?"

"Em không biết nữa. Cậu ấy nói hôm nay sẽ nói cho em biết câu trả lời"

"Anh thực sự muốn cậu ta từ chối em để em quay ra khóc lóc với anh đấy. Nhưng như thế ác quá nhỉ?"

"Rất ác luôn ấy ạ"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ