Gyuvin ngồi thẫn thờ một góc trong phòng tập dù Gunwook bên cạnh gặng hỏi bao lần cũng không nói năng gì. Anh chỉ ước những gì mình nhìn đêm hôm đấy không phải là thật. Hình ảnh người yêu mình đang ôm ấp hôn hít người khác trước cửa nhà hiện rõ trong tâm trí anh. Nếu là mới quen qua đường sẽ chẳng bao giờ có chuyện tình tứ như thế. Nhìn hai người họ cứ như đã quen nhau từ rất lâu rồi. Bản thân bị cắm một cái sừng dài cả thước như thế nếu nói không buồn là không phải nhưng đâu đó anh cũng chấp nhận một phần vì anh là người bỏ rơi cậu trước, không bao giờ có thời gian bên cạnh vun đắp tình cảm cho cả hai. Nhưng Haemin nói với anh là được mà, rằng anh không mặn nồng với em như trước anh sẽ biết đường mà sửa đổi còn có người mới bên cạnh rồi thì anh sẵn sàng biết đường mà lui chúc phúc cho cậu. Gyuvin cứ thế luẩn quẩn trong vòng lặp suy nghĩ của riêng mình. Anh nên đến tìm Haemin và làm loạn mọi thứ lên hay đợi cậu đến và nói rằng bản thân có người khác và chán anh rồi nên chúng ta chia tay đi?
"Kim Gyuvin, cậu không sao chứ?"
Yujin thấy ánh mắt vô hồn của người kia liền chạy lại hỏi Gunwook nhưng Gunwook cũng không biết là gì nên cậu tiến tới áp lon nước lạnh lên mặt Gyuvin làm anh giật mình.
"A... Tôi không sao đâu. Cảm ơn cậu. Tôi sẽ uống thật ngon"
"Mặt cậu hiện rõ chữ có sao đấy"
"Hiện rõ vậy sao?"
"Ừm"
"Tệ thật đấy"
"Đừng ủ rũ nữa. Chúng ta còn cuộc thi nhảy nữa. Cậu là center mà, là hình ảnh đại diện của nhóm. Phấn chấn lên. Hãy khiến mọi thứ tiêu cực cho nó bay biến đi, tiến về phía trước với ngập tràn những điều tuyệt vời. Vậy mới sống được chứ"
"Sao cậu khuyên tôi như vậy? Không phải là để khuyên cho bản thân cậu sao?"
"Đấy là kinh nghiệm của người đi trước đấy. Tôi bây giờ khác rồi"
Hoàn thiện thành một phiên bản tốt hơn cho chính mình là vì bản thân và cả vì cậu.
"Phải luyện tập để lấy giải nhất chứ" Yujin đưa tay ra với ý muốn anh bắt lấy tay mình.
"Tôi biết rồi"
Gyuvin nắm lấy tay cậu tươi cười đứng dậy. Đó là việc riêng của anh nên không thể để nó ảnh hưởng đến toàn đội được. Nếu không có thái độ thì trình độ cũng là thứ bỏ đi.
"Chúng ta đến động tác tiếp theo nhé. Ai có ý tưởng gì không?"
Ji Young Soo là đội trưởng trực tiếp dẫn dắt đội vì là người đã có kinh nghiệm. Miệng nói nhưng mắt chỉ nhìn Han Yujin và Kim Gyuvin không chớp. Young Soo có điều tra về Yujin thì biết cậu là một kẻ từng bị bắt nạt bới tên con trai nghị sĩ Lee trước có phần nhu nhược nhưng giờ không còn nữa. Yujin quen Gyuvin cũng từ đấy. Biết rõ cả hai chỉ là bạn bè nhưng Ji Young Soo không thể nhìn được hai người họ cười nói trước mặt. Hơn nữa nhìn ánh mắt sáng ngời ki của Han Yujin là biết chắc rằng có ý với Gyuvin đây mà. Young Soo thì Gyuvin bài xích không nói chuyện còn Yujin lại thoải mái còn nắm tay nhau nữa dù lý do ngày trước Gyuvin né tránh Young Soo vì có người yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...