30

92 12 0
                                    

"Thầy thông báo với các em một tin. Chắc các em cũng nghe được tin đồn quanh trường rồi. Rằng cuối tuần sau chúng ta sẽ có chuyến đi thực tế của khối năm nhất, ba ngày hai đêm. Các em hãy nhớ chuẩn bị những vật dụng cần thiết để mang đi nhé"

"Vâng"

Thầy Seok chủ nhiệm lớp tận tình giới thiệu về buổi ngoại khoá đầu tiên của khối năm nhất với học sinh. Ai nấy đều vui sướng, háo hức, bàn tán sôi nổi vì chuyến đi chơi lần này của khối. Chuyến đi sẽ đi theo hình thức cắm trại ngoài trời và cùng nhau tham gia các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ tạo ra một kỉ niệm khó phai với người tham gia. Yujin không quá để tâm đến lời thầy nói mà rơi vào dòng suy nghĩ của riêng mình. Tối hôm trước, Ricky có gọi cậu đến chỗ anh để nói chuyện về Gyuvin mà lòng cậu vừa mừng vừa lo.

"Thần Adelia trong lúc dạy tôi luyện tập phong ấn có nói với tôi chuyện này. Cậu phải hết sức bình tĩnh"

"Cậu nói đi"

"Tôi có thể giúp cậu nói chuyện được với ý chí bên trong của Gyuvin"

"Ý cậu là sao?"

"Dù hiện tại cả thể xác lẫn tâm hồn cậu ấy đều đang bị thao túng nhưng chưa một cách hoàn toàn. Giống như việc lá bùa ấy chưa chiếm trọn Ji Young Soo vậy. Vì vậy tôi có thể giúp cậu nói chuyện với ý chí của cậu ấy"

"Thật sao? Đó là lý do vì sao cậu ấy khi nghe những lời tôi nói đã có chút lay động sao?"

"Cậu nói Kim Gyuvin lay động?"

"Buổi chiều mấy ngày trước, tôi có cãi nhau với Ji Young Soo trong kho dụng cụ của trường thì Gyuvin tới cản chúng tôi lại. Lúc đấy uất ức quá nên tôi có nói về chuyện cũ xảy ra giữa cả hai nên cậu ấy đã đứng suy nghĩ một lúc rất lâu"

"Vậy là những gì thần Adelia nói là đúng rồi. Thần Adelia đưa cho tôi cây nến đỏ này. Cậu có thể nói chuyện với ý chí của Gyuvin từ lúc thắp nến cho đến khi nến tắt. Cây nến đỏ này khác với cây nến xanh cậu đã dùng ở chỗ. Nếu cây nến xanh giúp tôi và cậu có thể bước vào nhìn lại sự việc và không thể làm gì được thì cây nến đỏ sẽ giúp cậu và Gyuvin có thể nói chuyện trực tiếp với nhau. Với điều kiện là cậu ta tình nguyện để cậu bước vào hoặc là đợi cậu ta ngủ say cậu sẽ thắp nến rồi nói chuyện với cậu ta"

Yujin nhìn cây nến đỏ trong tay với đầy những suy tư. Cậu phải lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để có thể sử dụng cây nến đúng cách vì chỉ có duy nhất một cây nến này là thứ có thể giúp cậu kết nối với anh. Cậu có rất nhiều điều muốn nói với anh. Về chuyện đêm hôm đó anh muốn nói với cậu là gì, vì sao anh lại trở thành như bây giờ và hơn hết cậu muốn cảm nhận được những cử chỉ ngọt ngào anh dành cho cậu khi cả hai còn được bên nhau. Dù chỉ có chút thời gian nhỏ nhoi thôi, cậu cũng muốn nâng niu nó từng chút một mang khoảnh khắc trọn vẹn đến cho cả hai.

"Yujin à, cậu có nghe thấy thầy nói gì không?"

"Sao vậy? Tớ không để ý lắm"

Taerae biết rằng bạn mình bây giờ chỉ quan tâm đến chuyện của Gyuvin mà thân thể bên cạnh cậu còn hồn bay biến ở nơi nào. Yujin chỉ mới nói có hai câu thôi mà Taerae cũng cảm nhận được sự nặng trĩu trong câu nói ấy.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ