Yujin mang cơ thể mệt mỏi đến trường. Hai mắt cậu sưng tấy vì khóc quá nhiều. Cả đêm suy nghĩ vẫn không hiểu được tại sao Gyuvin lại thay đổi thái độ với cậu một cách chóng mặt như thế. Hành động của anh đối với cậu đầy sự xa cách như thể mối quan hệ giữa cả hai chưa từng xảy ra. Cứ như cả hai trở lại thời điểm biết nhau như người có ân huệ với mình không lấy một sự rung cảm nào cả. Cậu cố lê thân mình lên lớp học rồi nằm gục xuống lấy tay che đi khuôn mặt u sầu của mình. Yujin thực sự không còn chút sức lực nào để đối diện với chuyện này nữa rồi.
"Han Yujin... Han Yujin..."
"Sao?"
"Tôi biết bây giờ cậu đang tuyệt vọng nhưng có điều này cậu phải biết"
"Là Ricky đấy sao?"
"Chuyện về Kim Gyuvin"
"Tôi không muốn nghe gì hết. Chắc cậu cũng thấy được chuyện của tôi và Gyuvin diễn ra thế nào rồi. Mọi thứ, kết thúc rồi"
"Cậu không muốn biết lý do là gì sao?"
"Có lý do gì cũng phải nói với người yêu mình một câu chứ? Nghe được từ người khác thì có nghĩa lý gì? Nếu cậu ấy muốn đã nói rõ về cái thái độ lạnh nhạt không lấy chút tình cảm của mình cho tôi rồi"
"Nhưng điều quan trọng là cậu ta không thể nói cho cậu biết được"
"Bỏ đi. Tôi muốn một mình"
"Han Yujin..."
"Cậu để Yujin một mình đi. Chúng ta cần ra đây một lát"
Taerae kéo Ricky đứng ra cửa sổ lớp học nhìn xuống dưới sân bóng của trường.Ji Young Soo đang cười nói cùng Gyuvin dưới sân bóng. Mọi người xung quanh đi qua đi lại cứ nhìn chằm chằm vào hai người. Chuyện Kim Gyuvin ghét Ji Young Soo ở lần diễn ra đại hội không ai là không biết nhưng nay hai người lại bên cạnh tình tứ đến lạ. Ai mà không thắc mắc kia chứ. Đó là mắt người ngoài nhìn vào còn trong mắt Ricky thấy rằng làn khói đen đang quấn chặt lấy người Gyuvin. Chính nó là thứ khiến Gyuvin không thể kiểm soát được bản thân mình được.
"Kim Gyuvin vừa xuất viện đã đến bên cậu ta rồi sao? Chúng ta phải làm sao đây ạ? Cứ như thế này Yujin không thể trụ nổi mất"
"Tôi đã cố gắng lắm rồi. Nhưng cậu ấy không muốn nghe. Cậu ở bên cạnh cố gắng định lại tinh thần cho Yujin nhé"
"Tôi biết rồi thưa cậu chủ"
"Đừng lo lắng quá. Cái Yujin cần bây giờ là sự an ủi. Chúng ta sẽ lựa thời cơ nói cho cậu ấy biết là được"
"Vâng"
Ji Young Soo đi cùng Gyuvin miệng cười tươi trò chuyện nói cười dọc hành lang lên lớp học. Ricky đứng ở đầu hành lang bên này tỏa ra luồng khí trắng mạnh mẽ khắp xung quanh át chế luồng khí đen đầy mạnh mẽ kia. Ji Young Soo cảm nhận được Ricky đang cố gắng dằn mặt khiêu chiến với mình đây mà nên cũng không kém cạnh phóng thẳng luồng khí đen vào người Ricky làm anh choáng váng cả cơ thể. Máu mũi Ricky đổ ra thành dòng. Sức mạnh của lá bùa khi đổi chủ lại mạnh mẽ đến thế sao? Trong sách của gia tộc họ Shen cũng chưa từng đề cập đến việc này bao giờ nên anh hoàn toàn mù mờ. Mọi thứ cứ tiếp tục diễn ra như này Ricky sẽ không chống chọi được mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...