35

73 12 0
                                    

Khi Taerae tỉnh dậy đã không thấy Yujin đâu rồi. Cậu để lại mảnh giấy rằng bản thân cảm thấy khỏe hơn và cũng muốn giữ lời hứa với Gyuvin sẽ biến mất sau khi anh thực hiện mong muốn của cậu nên mong Taerae và Gunwook ở lại sẽ chăm sóc cho Gyuvin thật tốt. Taerae hoảng hốt chạy về khu cắm trại của trường, thầy Seok cũng chỉ nói là Yujin xin về trước vì nhà có việc. Cậu lấy máy gọi cho Ricky thì anh cũng dặn Taerae quay lại bệnh viện rồi tắt máy. Ricky đứng ở sân thượng tòa nhà đối diện nhìn Yujin chắc chắn vào nhà rồi tạo vòng pháp thuật  xung quanh bảo vệ khu tập thể cậu ở mời rời đi.

Yujin thả mình trên giường, tay vẫn mân mê bé thỏ bị rách một tai. Cậu nằm cứ ghép đi ghép lại tai thỏ vào đầu bé nhưng bị rách lìa ra khỏi rồi thì chỉ còn cách khâu lại mà thôi. Cậu chạy đi tìm hộp kim chỉ của mẹ rồi cố gắng khâu lại. Những đường chỉ cậu khâu đầy nham nhở không ngay hàng thẳng lối chút nào nhưng Yujin vẫn cố gắng nối lại chiếc tai lên đầu bé thỏ một cách đẹp nhất.
Aaaa~
Cậu ngồi nhìn vết kim đâm trên tay rỉ máu mà cười trừ. Có việc khâu lại cũng làm không xong thì mày còn định làm được gì cho đời đây Han Yujin? Còn định bảo vệ người mày yêu nữa kìa. Đúng là vô dụng mà. Ôm lấy bé thỏ được khâu lại đầy nham nhở vào lòng rồi cậu chìm vào thế giới của riêng mình, chốn bình yên duy nhất cậu có thể tìm đến mà không bị lo nghĩ ngoài kia thế nào ra sao.

Gyuvin mơ màng tỉnh dậy, nhìn quang cảnh xung quanh mới nhận ra bản thân đang ở bệnh viện. Định ngồi dậy một lúc thì cơn đau nơi lồng ngực ập đến làm anh lại nằm bệt xuống giường đau đớn. Anh chẳng có chút kí ức gì và vì sao lại ở bệnh viện cả. Điều duy nhất anh nhớ là sau khi anh đồng ý với điều kiện của Yujin là chỉ cần nhắm mắt lại ở bên cậu một lúc mà thôi.

"Cậu tỉnh rồi sao? Bác sĩ ơi..."

Gunwook vừa quay lại bệnh viện sau khi mua đồ ăn sáng về nhìn thấy Gyuvin mở mắt nhìn mình liền chạy đi gọi bác sĩ. Bác sĩ kiểm tra cho anh một lượt khuyên anh nằm viện thêm một thời gian rồi rời đi. Gunwook ngồi mếu máo bên cạnh anh làm anh có chút không quen với thằng bạn mình. Sao nay tự nhiên nó lại mít ướt thế không biết?

"Tôi tưởng đêm qua cậu chết rồi chứ?"

"Cậu nói nhăng nói bậy gì đấy? Tôi có làm sao đâu mà chết?"

"Cậu hôm qua vừa bị ngưng tim và phải vào phòng phẫu thuật suốt năm tiếng đấy ông tướng. Làm người khác lo muốn chết"

"Nhưng sao tôi lại bị như thế chứ?"

"Cậu không nhớ gì sao? Tối qua vì cậu đỡ....."

"Park Gunwook"

"Kim Taerae?"

Taerae sau khi nhận được chỉ thị của Ricky cũng đến bệnh viện cầm theo túi quần áo của Gyuvin đến đưa cho anh. Ricky dặn cậu đừng nói chuyện của Yujin và Gyuvin xảy ra đêm đó cho Gyuvin biết làm gì. Vì đằng nào Gyuvin sau khi tỉnh lại cũng không biết và cũng không nhớ được chuyện xảy ra. Chuyện khi đó là do lý trí còn sót lại bảo vệ Yujin chứ chẳng phải là bản thể Gyuvin bây giờ.

"Là cậu bị vấp ngã nên ngực đập vào hòn đá to thôi"

"Nhưng tôi nhớ lần cuối cùng là tôi đang ở trong lều kia mà"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ