37

73 12 0
                                    

Cậu nhận ra người phụ nữ đó là mẹ của Gyuvin. Bác gái cứ cảm ơn cậu rối rít mãi cả đường đi. Mẹ anh còn bảo muốn mời cậu bữa cơm cảm ơn nhưng Yujin nhất quyết từ chối nhưng từ chối đến mấy cũng không thể ngăn cản ý định của mẹ anh một khi đã quyết. Nếu là trước kia cậu sẽ đồng ý một cách dễ dàng nhưng bây giờ về nhà anh gặp anh ở đó, cậu không biết phải giải thích như nào với anh nữa. Chính cậu đã hứa không đến gần anh và Young Soo nữa nhưng lại xuất hiện lù lù ở nhà anh chắc anh sẽ phát điên lên mất. Cậu nhìn đồng hồ thấy giờ này cũng chỉ mới tan học thôi mà anh cũng phải đợi xe buýt khá lâu mới về nhà được. Hơn nữa, biết đâu được anh sẽ đi hẹn hò với Young Soo ở đâu đó thì sao? Nghĩ đến đấy thôi Yujin cũng chỉ biết cười nhạt một cái đành thôi không nghĩ đến họ mà vào bếp giúp bác gái. Mẹ anh một mực muốn Yujin ngồi ngoài đợi chứ không muốn cậu động tay vào bất cứ thứ gì vì cậu là khách nên ngồi chơi xơi nước đúng hơn. Từ lúc bước vào nhà anh, cậu đã có chút thắc mắc tại sao nhà hai người mà lại có ba đôi dép đi trong nhà, kích cỡ to hơn chân của mẹ anh và bé hơn chân của Gyuvin nhưng cậu cũng chỉ tiện chân xỏ vào rồi cũng không nghĩ ngợi gì nữa.

"Yujin à, vào ăn tối thôi cháu"

"Bác khéo tay thật đấy ạ. Nguyên một bàn đầy thức ăn mà một mình bác làm"

"Chuyện thường ngày của bác ấy mà. Cháu ăn thử món này đi"

"Ngon lắm ạ"

"Yujinie ăn nhiều vào nhé. Cả món này, món này nữa"

"Dạ. Cháu sẽ ăn thật ngon ạ"
.......

Ricky và Young Soo đánh nhau bằng pháp thuật trên sân thượng đến tận hoàng hôn đã hồng rực cả vùng trời nhưng không ai chịu nhường nhau chỉ một chút. Cả cơ thể hai người đều cảm nhận sức nặng về năng lượng người còn lại tỏa ra đang thiêu đốt lấy mình. Chân tay Ricky mềm nhũn , ngực trái đau thắt dữ dội như thiêu đốt. Còn Ji Young Soo mặt càng ngày càng xanh xao hơn, hốc mắt sâu hoắm lại đen cả một vùng, máu mũi cũng đã chảy ra thành dòng. Cứ tiếp tục thế này chắc chắn một trong hai người sẽ  vỡ vụn. Cậu nhìn được Yujin đang cười nói vui vẻ ở nhà Gyuvin với mẹ anh. Hai người họ cùng nhau hạnh phúc trong một bữa tối điều mà cả tuần qua cậu không thể làm được ở nhà anh dù chỉ một bữa. Mẹ anh thấy Young Soo là thái độ ra mặt ngay từ lần đầu gặp dù cậu chưa kịp làm bất cứ điều gì. Bây giờ lại thấy Yujin thân mật với mẹ anh như thế làm sao mà cậu chịu được chứ. Young Soo dùng toàn lực đẩy mạnh Ricky ngã xuống sàn đất rồi biến mất trong không gian.

"Tại sao nhất định phải là Han Yujin kia chứ?"

Gyuvin tìm Young Soo cả buổi trời cũng không thấy cậu ở đâu cả. Anh gọi điện cũng không bất máy, chạy đến những nơi cậu thường lui tới cũng không thấy cậu đâu, đến nhà cậu hỏi người làm bảo cậu chủ không về nhà hơn tuần rồi nên anh chạy về nhà mình, biết đâu cậu lại về đấy cũng nên. Anh chỉ sợ Young Soo nếu về nhà trước sẽ ở một mình cùng mẹ anh với đầy sự khó xử mất. Gyuvin cũng không hiểu vì sao mẹ mình lại ghét Young Soo như thế. Anh đứng ở ngã tư đèn chỉ mong đèn mau mau chuyển xanh mà về nhà thôi.

"Bác cảm ơn Yujinie nhiều lắm. Lúc đó không có cháu ở đó chắc bác không thoát khỏi tay ông ta mất"

"Chuyện cháu nên làm thôi ạ"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ