15

118 14 0
                                    

"Tại sao anh cứ tránh mặt em suốt thế?"

"Không phải em là người tránh mặt anh trước sao?"

Gyuvin kéo tay Haemin ra khỏi phòng y tế. Haemin bị đau bụng vì đường tiêu hoá không khoẻ nên xuống dưới định xin một ít thuốc mới bắt gặp Gyuvin và Yujin đang ở cạnh nhau nhìn nhau với ánh mắt đầy tình tứ. Cậu là người yêu anh đang giận dỗi nhau một chút mà anh không thèm để ý đến nữa. Bây giờ lại ở đây ân cần, chăm sóc người khác làm sao mà cậu chịu được. Chưa kể đây không phải  là lần đầu tiên mà hai người họ ở cạnh nhau như thế. Lần trước ở hành lang lớp học chính Gyuvin đã nói dối cậu mà chạy tới chỗ Han Yujin trả lại con thỏ bông kia. Chỉ cần trả con thỏ bông xấu xí kia mà phải đi nói dối người yêu mình. Bây giờ lại ở đây chăm lo cho nhau ở phòng y tế thế này người ngoài nhìn vào ai mà không nghĩ họ là một đôi cơ chứ trong khi anh vẫn là người yêu cậu kia mà. Ai có chắc được đây đâu phải là lần đầu hai người họ gần nhau đâu. Có khi có ba hay bốn thậm trí là rất nhiều lần rồi ấy chứ.

"Anh không biết cách dỗ ngọt người yêu sao? Người không nói chuyện anh từ bỏ làm thực tập sinh trước là anh. Anh có coi em là người yêu anh không đấy?"

"Anh nói rồi. Không phải anh không muốn nói chuyện đó với em mà anh muốn nói một thời điểm thích hợp hơn vì anh không muốn em lo lắng cho anh"

"Anh lúc nào cũng nói lo lắng quan tâm em nhưng anh lại để em nghe tin đấy từ người khác rồi cố tình tránh mặt em suốt ngày hôm nay. Anh còn nói dối em hết lần này đến lần khác từ chuyện thực tập đến cả chuyện con thỏ bông chết tiệt đó và bây giờ anh ở đây gian díu với cậu ta. Anh nói xem, anh có thật sự xem em là người yêu anh không khi đến chăm em anh cũng không làm được mà anh chỉ chăm được cho người khác ấy"

"Em đừng nhắc đến Yujin ở đây. Cậu ấy không liên quan gì đến chuyện của chúng ta cả"

"Cái gì mà không liên quan chứ? Cái em đang muốn nói là vì anh nói dối em hết lần này đến lần khác. Em thật sự không thể chịu được cảm giác anh nói dối em như thế. Anh nói dối em chuyện thực tập là một, nói dối em đưa con thỏ xấu xí kia cho Han Yujin, anh ôm eo cậu ta ở công viên, giờ là tình tứ trong phòng y tế là hai. Anh nói đi. Mau giải thích tôi nghe đi"

"Cứ cho là mọi điều em nói là đúng đi. Thế còn em thì sao hả? Ai mới là người dối lừa ai? Anh nghĩ em phải là người biết rõ nhất chứ?"

"Anh nói gì cơ?"

"Anh biết rồi. Anh thấy hết cả rồi. Em nói anh với Yujin có gì nhưng bọn anh hoàn toàn không có gì còn em... còn em..."

Lồng ngực anh như bị ai bóp nghẹn lại. Cơn đau quặn thắt ngay tim ập tới. Gyuvin chỉ biết nắm chặt lồng ngực xoa dịu đi cơn đau nhưng càng cảm thấy rát hơn.

"Chúng ta nói chuyện sau đi. Anh phải đi tập bây giờ. Cả đội đang đợi anh. Em nghỉ ngơi đi. Thuốc đau bụng anh để ở bên túi trái của balo ấy . Em lấy đúng liều hai viên uống nhé"

"Gyuvinie..."

Anh bước từng bước khó khăn lê cơ thể đi dọc hành lang, càng đi chân anh càng mềm nhũn rồi cả người gục xuống tựa hẳn vào tường. Mùi mặn đắng của nước mắt lăn dài trên khuôn mặt thanh tú kia. Hai cánh môi mím chặt đến mức đợi bật máu. Đôi vai anh cứ run rẩy thành từng đợt. Gyuvin cứ thế chìm trong nỗi cô đơn, cảm giác của sự dối lừa, tuyệt vọng cứ chạy dọc trong anh.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ