Young Soo đồng ý lời tỏ tình của Gyuvin trước sự ngạc nhiên và những lời gượng ngạo chúc phúc của những người xung quanh.Yujin đứng chôn chân tại chỗ, nước mắt không biết tuôn ra từ khi nào. Nhìn người mình yêu ngỏ lời yêu với người khác trước sự chứng kiến của bao người còn bản bản thân phải ở đây đứng nhìn họ tay trong tay hạnh phúc. Cậu tiến tới chỗ hai người họ nhưng may có Taerae cản mới giữ kịp Yujin ở lại. Young Soo nhoẻn miệng cười nhìn Yujin đầy vẻ đắc thắng. Rõ ràng ván bài này đã ngửa nhưng một người vẫn cố chấp theo đến cùng trong khi người còn lại nắm chắc kèo thắng. Cố chấp thì cố chấp, trên bàn tròn vẫn còn một lá bài chưa được lật lên không biết ai giành phần hơn cả.
"Cậu không ra ngoài đi xem khu mình cắm trại thật sao?"
"Tớ không có tâm trạng đó đâu Taerae à. Tớ muốn nghỉ ngơi một lúc. Cậu đi cùng Gunwook đi. Ta không nên để cậu ấy đợi đâu"
"Nếu cảm thấy không khỏe lắm thì cậu nhớ gọi cho tớ đấy nhé"
"Ừm. Đi vui vẻ nhé"
Yujin thở dài rồi cuộn tròn chăn nhỏ lên người rồi chìm vào giấc nồng. Trong cơn miên man, cậu lại nhớ đến kỉ niệm đẹp của cả hai rồi trộm cười. Đó cũng là sự vui vẻ hiếm có Yujin tìm thấy trong thời gian này. Những hồi ức đẹp mà giờ khó để hiện hình trở lại...
Gyuvin bước vào trong lều thấy có đồ của Gunwook nên anh yên tâm phần nào vì lều của anh nghe nói là phải ghép với lớp khác thành năm người một lều lớn. Anh loay hoay xếp đồ của mình thì vô tình đập vào một cục bông. Gyuvin cảm thấy cậu bạn này có chút kỳ lạ. Trong khi mọi người đang chạy đi thăm thú khắp nơi thì cậu bạn cùng lều này của anh lại nằm đây đi ngủ thế này. Không lẽ cậu bạn này bị ốm sao? Anh đưa tay sờ lên trán người này thấy nóng rực hết cả lên nhưng vẫn đắp chăn che kín cả mặt làm anh phải kéo luôn ra. Gyuvin giật mình nhận ra là Han Yujin lại là bạn chung lều với anh đã vậy cậu còn bị ốm nữa. Người gì toàn kè kè bên anh thế không biết, đi đâu cũng bị cậu bám theo. Thật ra chẳng có gì là trùng hợp hay oan gia ngõ hẹp gì cả vì đây đều là một tay Ricky sắp đặt giúp Yujin có thể chung phòng với Gyuvin rồi thực hiện điều cậu cần làm mà thôi. Nhưng trong kế hoạch của Ricky cũng chẳng nghĩ ra rằng Kim Gyuvin ban nãy lại mạnh mẽ tỏ tình với Ji Young Soo như thế để bây giờ một người lại tuyệt vọng đến phát ốm như bây giờ.
Dù nhìn thấy Yujin bị như thế thì cũng đáng cho cậu thôi. Ai bảo cậu cứ cố chấp với anh làm gì. Gyuvin càng nghĩ càng tức. Anh định sẽ tỏ tình với Young Soo ở một nơi nào đó lãng mạn hơn nhưng chỉ vì sự ngang ngược của Yujin mà anh lại tiến tới bày tỏ lòng mình với người thương trong tích tắc. Anh muốn triệt để dập tắt ngọn lửa len lỏi trong Yujin để cậu hoàn toàn không thể thêm củi cháy mãi nữa. Nhưng Gyuvin vẫn chưa từng nghĩ rằng ngọn lửa đó cũng chưa từng tắt và cũng sẽ không bao giờ là tắt vì anh đâu biết sự chờ đợi của cậu bằng việc thêm củi là lẽ thường tình diễn ra mỗi ngày như một thói quen đâu.
Gyuvin thoáng nhớ lại những lời vụn vặt chạy qua đầu anh khi nãy chạy ngang trong đầu anh. Đó là giọng của anh, kí ức của anh, nhưng anh lại có cảm giác đấy không phải là của bản thân mình. Không gian xung quanh đều mờ ảo, người trước mặt mà anh nói những lời thâm tình kia đường nét trên khuôn mặt cũng không rõ ràng. Anh chỉ nhìn thấy hai người đang ngồi cùng nhau trên chiếc xích đu ở một công viên nào đó. Gyuvin cảm nhận những lời nói khi ấy của mình đều rất chân thực từ tận sâu trong đáy lòng của anh dành cho người kia. Anh cố gắng lục tìm ký ức còn sót lại trong đầu nhưng kết quả lại vẫn như cũ, trắng xóa cả một vùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...