12

118 12 0
                                    

"Cuộc thi nhảy giữa các khối sao?"

"Lớp cử cậu với tôi đi đấy"

Mới sáng sớm Gyuvin được Gunwook thông báo về cuộc thi nhảy giữa các khối trong trường. Mỗi lớp sẽ cử từ một đến hai đại diện tham gia. Cuộc thi nhảy hàng năm này rất quan trọng bởi các công ty giải trí lớn sẽ tìm đến và tuyển các thực tập sinh nên đây thực sự là một cơ hội lớn. Nhưng Gyuvin lại không có vẻ mặn mà nữa. Dù luôn tập nhảy và học hát rất nhiều nhưng anh không muốn tiếp tục đầu quân cho một công ty nào nữa vì anh hiểu rõ việc thực tập nếu may mắn sẽ ra mắt và trả nợ cho công ty hoặc không được chọn sẽ phải hoàn một số tiền thực tập lớn lại cho công ty. Với hoàn cảnh gia đình hiện tại anh không muốn theo đuổi ước mơ nữa mà chỉ gói ghém lại thành sở thích mà thôi.

"Cậu đi đi. Lớp mình ngoài chúng ta thì không biết cử ai cả đâu"

"Không phải chỉ cử một đến hai người sao? Cả khối năm nhất không biết bao lớp. Mình cậu đi là được"

"Nhưng cậu không tham gia thì khối chúng ta sẽ không thắng đâu. Năn nỉ cậu đấy"

Bên lớp của Yujin sau khi được thầy chủ nhiệm phổ biến về cuộc thi thì rất nhiều người muốn tham gia nhưng hầu hết đều là người không có kĩ năng từ trước, tập thể dục trên trường còn khó chứ chẳng nói đến tập nhảy các động tác khó được. Cậu nghe xong có chút lưỡng lự muốn tham gia nhưng lại thôi. Yujin cảm thấy đây chính là cơ hội mình có thể khẳng định bản thân không còn là một Han Yujin nhu nhược nữa mà là một Han Yujin trưởng thành, tự tin, tươi sáng hơn. Và hơn hết, cậu có thể tiếp cận gần anh, tìm hiểu rõ hơn về Haemin về lý do tại sao Ricky lại nói Haemin không yêu anh thật lòng.

"Cậu quyết định thành giao với tôi chưa?"

"Tôi sẽ không"

"Tại sao?" Nụ cười trên môi Ricky tắt ngấm. Rõ ràng đây là câu trả lời anh không mong muốn.

"Tôi nghĩ mình sẽ tự làm cậu ấy nhận ra Haemin là người thế nào và cả tình cảm của tôi dành cho cậu ấy"

"Cậu sẽ không làm được nếu không có tôi"

"Tôi cảm ơn cậu vì đã cho tôi biết về lý do vì sao cậu ấy không nhận ra tôi. Tôi sẽ báo đáp cậu sau. Còn về chuyện tình cảm tôi sẽ tự mình ra tay vì tôi không muốn yêu một người mà phải sử dụng đến ma pháp. Cảm giác ấy sẽ không bao giờ là thật nếu không phải là cảm hoá từ trái tim"

"Cậu tự tin thật đấy. Nhưng....cậu sẽ phải đến tìm tôi thôi. Không sớm thì muộn"

"Đương nhiên là sẽ gặp lại rồi. Nhưng mà là để tạ ơn cậu"

Yujin đặt bút ghi tên mình vào trong danh sách muốn tham gia. Cậu tự tin là mình sẽ làm được. Đây là cơ hội cho cậu để có thể chạm lấy tình cảm của anh.

Giờ tự học của cả khối được mở thành buổi tuyển chọn cho cuộc thi lớn nhất trong năm này. Việc cử đại diện là một phần nhưng cũng cần chọn ra những học sinh chất lượng để tạo ra một phần trình diễn hoàn hảo mang về giải thưởng cao nhất. Kim Gyuvin miễn cưỡng theo Park Gunwook ra nhà thể chất tham gia buổi tuyển chọn. Anh định nhảy hời hời vài đường cơ bản để bị loại nhưng sau khi người đang đứng trên sân khấu chuẩn bị đến lượt làm anh có chút ngạc nhiên. Là Han Yujin đang đứng đó đợi đến lượt và người cậu dường như đang run lên bần bật vì quá lo lắng.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ