38

77 12 0
                                    

"Cậu nhất định phải cố chấp đến vậy sao? Cậu cứ lạm dụng nó sẽ khiến cậu chết dần chết mòn trong vô vọng thôi. Thậm chí sau cùng cậu cũng không giữ được Gyuvin nữa. Bằng chứng rõ ràng nhất là mẹ cậu. Bà ấy đã phải trả giá vì hành động dại dột của mình bằng cái chết rồi"

"Cậu là cái gì mà dám nhắc đến mẹ tôi hả?"

"Mẹ cậu vì lạm dụng lá bùa đó mới lâm trọng bệnh mà chết. Tất cả vì lá bùa đó. Kết quả thế nào cậu cũng thấy hết mà. Bố cậu cũng đã rời đi như chưa từng có chút tình Young Soo à... nhìn nhận thực tế đi"

Yujin tiến đến nắm lấy đôi bàn tay lạnh toát của Young Soo nhìn cậu đầy sự thành khẩn.

"Hãy giải thoát cho Gyuvin, và cho chính cậu. Lá bùa đó là thứ không nên động tới đâu"

"Ngậm miệng lại. Cậu nghĩ mình là ai mà lên tiếng dạy đời tôi. Những việc tôi đang làm không phải vì bản thân tôi mà là vì tình yêu giữa tôi và Gyuvin. Dù có phải dùng đến bất cứ thứ gì trên đời này thì anh ấy phải là của tôi. Còn cậu nên tự lo lắng cho bản thân mình thì hơn. Shen Ricky hôm nay tự nộp mạng cho tôi rồi. Tôi phải làm thế nào với cậu đây nhỉ? Đến nước nhìn tôi với Gyuvin hạnh phúc rồi cậu vẫn không bỏ cuộc được. Cậu làm tôi đau đầu thật đấy"

Lửa giận cứ ngùn ngụt trong lòng Young Soo. Yujin đứng gần cũng cảm nhận được sức mạnh ma thuật tà ác bao phủ kín lấy người Young Soo làm cậu cảm thấy khó chịu vô cùng. Cảm giác như muốn nuốt chửng người đối diện vậy.

"Mọi chuyện là sao vậy? Lá bùa là sao chứ?"

"Gyuvin..."

Sự tà ác bên trong Young Soo vụt tắt mà thay bằng sự nguội lạnh trong khoảnh khắc. Mọi thứ chớp nhoáng trong chớp mắt. Gyuvin, đã nghe thấy câu chuyện giữa cậu và Yujin từ đoạn nào rồi

"Nói cho anh biết đi, Young Soo. Như vậy là sao? Yểm bùa, thao túng gì đó...là gì chứ?"

"Mọi chuyện không phải thế đâu. Anh nghe nhầm thôi. Em đang... cãi nhau vì cậu ta cứ bám riết lấy chúng ta không tha thôi à"

"Nói một cách đơn giản, là Ji Young Soo dùng lá bùa thể tiêu khiển cậu yêu cậu ta"

"Ricky à"

"Đừng có nói nhăng nói quậy. Gyuvin à, đừng tin lời cậu ta nói làm gì. Hai người họ đang cố chia cắt chúng ta thôi"

"Cậu phải thấy lạ khi mọi người nói cậu thay đổi mà đúng không, Kim Gyuvin? Không chỉ có mẹ cậu, Gunwook mà tất cả những người xung quanh cậu đều cảm nhận được như thế. Cậu không còn là cậu nữa. Tất cả linh hồn, lý trí của cậu đều bị cậu ta kiểm soát"

"Shen Ricky, đừng nói điều vớ vẩn nữa. Tôi không làm thế bao giờ cả. Đừng vu khống người quá đáng"

"Đúng là có Kim Gyuvin ở đây cậu hóa con nai tơ nhỉ? Không hợp với cậu chút nào đâu"

"Young Soo à, hãy nói với anh đây không phải sự thật đi"

Gyuvin đưa ánh mắt đầy tuyệt vọng nhìn người mình yêu. Mọi thứ xung quanh như mờ nhòe, anh chỉ mong những gì mình nghe thấy đều không phải sự thật mà thôi. Anh không muốn phải chấp nhận việc bản thân không phải là chính mình, bị biến thành một bản thể hoàn toàn khác, trở thành thứ bị tiêu khiển như vậy. Nỗi tuyệt vọng như một lớp sương mù dày đặc, bao phủ lấy anh. Những gì anh nhìn thấy bây giờ anh chỉ muốn van nài cầu xin người mình "yêu" có đúng là sự thật không.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ