11

141 14 0
                                    

"Cái gì mà pháp sư? Tôi không hiểu cậu đang nói gì hết. Tại sao tôi cần cậu giúp đỡ chứ?"

"Tôi đã nói rồi đấy. Người ngồi trong phòng đang ái muội cùng cậu bạn kia là người trong lòng cậu"

"Không thể nào"

"Có điều gì trên đời này mà tôi không biết đâu. Tôi nắm rõ cậu và Kim Gyuvin trong lòng bàn tay. Nếu cậu muốn tôi sẽ giúp cậu giành được Kim Gyuvin"

"Ý cậu là Kim Gyuvin là cậu bé đó?"

"Đúng vậy"

"Nhưng sao cậu ấy khi cầm bé thỏ này lại không nhận ra tôi chứ?"

"Cậu muốn biết câu trả lời thì theo tôi"

Yujin đi theo Ricky đến ga tàu điện ngầm. Cả hai đứng trước tủ đựng đồ. Ricky đưa tay đẩy tủ sang một bên lộ ra cánh cửa nhỏ đằng sau. Phía bên trong là đường hầm tối tăm. Cậu nhìn thấy rõ đất đá trên đầu cùng những ống nước đang nhỏ từng giọt xuống. Đi mãi cả hai dừng lại một cánh cửa bằng đất đá, trên cánh cửa phủ đầy những kí tự mà Yujin không hiểu nó là gì.

"Là bùa chú tránh những thứ không đáng xâm phạm đến địa bàn của tôi"

"Ý cậu là ma quỷ sao?"

"Còn hơn thế ấy"

Ricky cười khẩy một cái rồi đẩy cửa bước vào trong tiến đến thẳng chiếc ghế quen thuộc ngồi xuống để lại Yujin đang ngơ ngác suy nghĩ câu trả lời đầy sợ hãi cho người nghe của Ricky.

"Đây là địa bàn của tôi. Cậu cứ tự nhiên"

Yujin nhìn một lượt cảnh vật cùng cách bày trí trong phòng và những gì xảy ra khi nãy cậu chắc chắn Ricky là hàng thật giá thật.

"Cậu bảo sẽ nói cho tôi biết về chuyện của Kim Gyuvin mà. Tại sao cậu ấy là cậu bé đó nhưng không nhận ra tôi chứ?"

"Cậu lấy một cây nến màu xanh lam kia đi"

"Cậu muốn lấy nến làm g? Tôi đang hỏi cậu về chuyện của tôi và Kim Gyuvin mà"

"Lấy nó đưa tôi đi"

Dù có chút thắc mắc trong lời nói của Ricky nhưng cậu vẫn lấy cây nến màu xanh lam đưa cho anh. Vừa đặt cây nến vào tay Ricky nó đã bắt lấy ánh lửa xanh lam trên tay cả hai. Không gian thời gian như đang quay ngược lại. Đến khi Yujin định thần lại thì cả hai đang đứng trong một ngôi nhà kiểu truyền thống Hàn Quốc có phần cũ kĩ.

Yujin nhìn rõ một người đàn ông đang ôm đầu nằm thoi thóp trên sàn nhà bị những tên xã hội đen đánh tới tấp. Cậu muốn chạy đến cản họ nhưng vừa chạm vào đã bị hẫng một nhịp. Bọn họ trong suốt.

"Tất cả đều là những sự việc xảy ra trong quá khứ. Cậu không thể can thiệp được"

"Nhưng ta không thể để chú ấy bị đánh như thế được"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ