Ricky đoán trước được việc Ji Young Soo sẽ làm phép bảo vệ bản thân mình để anh không tìm ra được cậu ta đang ở đâu nên anh đã lên một kế hoạch cho Gunwook đi theo Gyuvin vì Ji Young Soo khó lòng mà bỏ Gyuvin đi đâu cho được.
"Vậy tôi sẽ đi theo Gyuvin rồi báo cáo cho cậu đúng không?"
"Đúng vậy. Nhưng cậu cũng phải hết sức cẩn thận vì chúng ta sẽ không biết Ji Young Soo sẽ làm gì. Cậu ta thực sự rất nguy hiểm"
"Tôi biết rồi"
"Tối mai tôi sẽ đi cùng cậu"
"Yujin à, chuyện này vô cùng nguy hiểm"
"Tôi không thể ngồi im được. Tôi lo cho Gyuvin và lo cả cho cậu nữa"
"Vậy thì cậu phải nghe theo lời của tôi, không được hành động liều lĩnh"
Sau tiết cuối giờ học, Gunwook bám theo Gyuvin và Ji Young Soo đến trung tâm thương mại thật và anh còn đi cùng một cái đuôi nhỏ nữa.
"Sao cậu lại không ở nhà mà đi theo hả Taerae?"
"Đi hai người thế này nếu bị phát hiện chúng ta đóng vai thành cặp tình nhân đi chơi là hợp lý luôn ấy"
"Cần gì phải đóng khi chúng ta là thật chứ?"
Gunwook áp sát Taerae vào tường bị cậu chừng mắt đẩy mạnh ra can tội dám trêu cậu vào thời điểm nhạy cảm này. Cậu ghé đầu lấp ló nhìn Gyuvin và Young Soo đứng ở ngoài cửa đang lục tìm gì đó rồi Gyuvin chạy nhanh ra ngoài. Gunwook và Taerae bám theo sau thấy cả hai chạy vào trường trở lại liền báo cho Ricky và Yujin biết.
"Hai người ở yên đó không được đi vào trường rõ chưa?"
"Vâng, thưa cậu chủ"
"Tôi biết rồi"
Yujin và Ricky chạy vào trường mà tìm hai người họ. Từ cổng trường có thể nhìn thấy toàn bộ tòa nhà vận hành của trường. Cậu ngước lên nhìn bầu trời mặt trăng đang chuyển màu rồi, đồng nghĩa với việc thời điểm phong ấn lá bùa sắp đến, phải tìm Ji Young Soo ngay bây giờ bằng bất cứ giá nào. Yujin ngờ ngợ nhìn về phía sân thượng tòa nhà chính thấy một cái bóng cao lớn đang đứng bên ngoài lan can mà ngỡ ngàng đến mức nước mắt tự tuôn ra không biết từ khi nào.
"Gyuvin à..."
"Kim Gyuvin ở đâu cơ?"
"Sân thượng tòa nhà chính"
Anh định làm gì vậy hả Gyuvinie.....
Khi cậu cùng Ricky chạy lên sân thượng xác nhận thì quả thật người đang đứng ở ngoài lan can kia là Gyuvin còn Young Soo đông cứng người lại nhìn anh đầy ngạc nhiên.
"Gyuvin à, dừng lại đi"
"Han Yujin"
"Shen Ricky"
"Cậu tuyệt đối không được nhảy"
"Sao cậu lại ở đây được?"
"Là Gunwook sau giờ học đã đi theo hai người và báo cho chúng tôi biết. Vì tôi biết Ji Young Soo sẽ tạo lớp rào bảo vệ cho bản thân mình làm chúng tôi không tìm ra được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )
Fanfictiontôi độc thân và chứng kiến anh ấy có người yêu và rồi nhiều mối tình khác...