26

92 14 0
                                    

Khi Ricky và Taerae đến nơi thì chuyện đã rồi. Các nhân viên y tế đang khiêng Gyuvin lên xe đến bệnh viện. Yujin khóc nức nở ôm lấy người anh thật chặt đi theo lên xe. Người dân xung quanh cứ đứng đấy bàn tán rộn ràng cả đường đi. Mãi cho đến khi xe cứu thương khuất bóng mới giải tán đi về.

"Taerae này, cậu đến bệnh viện cùng Yujin đi. Tôi sợ cậu ấy sẽ không chịu được mất"

"Nhưng còn cậu chủ..."

"Cơ thể tôi bây giờ không còn chịu cơn đau tim đấy nữa. Cậu đừng quá lo lắng. Tôi sẽ giải thích cho cậu sau. Người chúng ta nên lo lắng bây giờ là Yujin nhiều hơn"

"Dạ vâng. Tôi sẽ đến bệnh viện bây giờ đây thưa cậu chủ"

Ricky lặng lẽ bước vào trong trường. Anh từng bước từng bước đi lên cầu thang dẫn lên thẳng sân thượng tòa nhà nhìn thẳng ra cổng chính của trường. Một cậu học sinh đang đứng đó ám khí đầy người. Ricky cảm nhận được nguồn năng lượng đen tối đó phát ra đầy mạnh mẽ từ cậu học sinh kia. Cậu ta đứng quay lưng về phía anh mắt nhìn hướng ra cổng.

"Ngươi là hậu thế của Kim Sohee và Shen Kun đúng chứ?"

"Quả nhiên, ngươi là người sử dụng lá bùa lên người Kim Gyuvin, Ji Young Soo"

"Không sai. Ta đang để anh ấy về bên ta thôi"

"Một người dùng pháp thuật vào những thứ xấu xa như ngươi thì không có tư cách để nói chuyện như thế đâu. Một hành động đầy sự ấu trĩ"

"Nhưng phải làm sao đây? Chính mẹ ngươi là người tiếp tay tạo nên lá bùa này không phải sao? Vậy thì làm sao mà nó lại là điều xấu xa được. Nó đã mang lại cho con người tình yêu kia mà"

"Cả ngươi, cả mẹ ngươi không có tư cách nói đến mẹ ta. Nói rõ cho ngươi biết, chính mẹ ngươi đã bắt ép mẹ ta làm cái thứ chết tiệt này làm cả bố mẹ ta mất mạng để đến bây giờ gia đình ta nhận được là cái oán trách vô ơn của nhà ngươi sao? Ngay từ đầu cái lá bùa đó xuất hiện là điều sai trái rồi. Nó sinh ra để thao túng cơ thể linh hồn của người khác khiến cho người ta không còn làm chủ được chính mình. Đổi lại nếu đó là ngươi, ngươi có cảm thấy ghét bỏ khi bị thao túng không hả?"

"Ta không quan tâm. Lợi ích của bản thân ta là thứ quý giá nhất"

"Nhưng tại sao ngươi lại có thể sử dụng ma thuật đó? Người sở hữu nó trước đây không phải là mẹ ngươi sao? Tại sao lại vào tay ngươi được"
.....

Đêm hôm trước

Ji Young Soo một mình ngồi trong phòng tối nhìn những kỉ vật mẹ để lại ôm chặt vào lòng. Từng món một được cậu cất dọn vào một hộp carton lớn. Những thứ như quần áo giày dép cậu sẽ đốt dần cho mẹ sau này cần, còn những món đồ mẹ luôn trân trọng cậu sẽ giữ lại khi nào nhớ mẹ sẽ đem ra nhớ về. Young Soo tìm thấy trong túi xách mẹ hay dùng một cái túi vải đỏ vải đã bạc màu. Đây là lần đầu cậu thấy món đồ này của mẹ. Chắc nó là vật rất quan trọng nên mẹ mới để vào trong túi và cất kỹ như thế. Young Soo có chút tò mò nên mở miệng túi ra. Một làn khói đen bên trong bay thẳng vào miệng cậu. Young Soo có chút giật mình liền ôm lấy ngực nhưng lại chẳng cảm nhận được cơn đau nào mà chỉ nghe thấy âm thanh văng vẳng đâu đây.

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ