18

103 13 0
                                    

Yujin cứ đờ đẫn ngồi trên bàn ăn cầm thìa khuấy đều bát canh của mình rất lâu. Cậu thì làm gì mà đáng yêu đâu chứ? Cả lần trước anh cũng nói hướng tình cảm của mình về người khác không lẽ là cậu sao? Nên dừng lại suy nghĩ của mình đi Han Yujin ạ. Phải tỉnh táo lại.

"Sao con không ăn mà cứ khuấy bát canh đều thế? Mẹ nấu không hợp khẩu vị của con à"

Cả bố Sung và Hanbin trợn tròn mắt nhìn nhau. Bình thường Yujin chỉ cần làm rơi nước sốt ra bàn đã bị bà mắng rồi. Hôm nay lại ngồi ăn cơm không chịu ăn còn nghịch bát canh cả bữa tối mà mẹ vẫn không la mắng thậm chí có phần lo lắng trong lời nói với Yujin làm hai bố con giật mình. Cả hai không biết giữa hai mẹ con đã xảy ra chuyện gì nhưng cũng mừng vì mẹ đã biết cách yêu thương Yujin.

"Dạ không ạ. Con nghĩ đến chuyện khác thôi ạ. Con xin lỗi mẹ. Con sẽ ăn thật ngon"

"Ở trường nhiều bài vở quá sao trông con cứ xanh xao thế? Hay mẹ mua gà về hầm cho con nhé"

"Không cần đâu ạ. Con vẫn khoẻ mạnh bình thường mà mẹ. Người mẹ cần bồi bổ là Hanbin hyung ấy. Hai con mắt của anh ấy thâm đen vào rồi kìa"

"Thật sao? Anh mày không muốn mất đi sự đẹp trai đâu"

"Hanbinie lúc nào mẹ cũng thấy con đi sớm về khuya. Mãi mới ăn tối với gia đình được một hôm. Chắc công việc vất vả lắm hả?"

"Con đang tập trung cho dự án ra mắt của nhóm nhạc nam mới của công ty nhưng gặp một chút trục trặc về vấn đề các thành viên trong nhóm sắp ra mắt. Nếu không bận con cũng muốn về ăn cơm với gia đình thật nhiều"

"Hai đứa con mẹ vất vả nhiều rồi. Tối mai mẹ hầm canh cho hai đứa. Hai đứa nhất định phải ăn hết đấy nhé"

"Còn phần của tôi thì sao?"

"Ông thì vất vả cái gì chứ? Ông đưa tôi lương của ông có một phần mà đòi ăn sao? Hai đứa con vất vả học hành làm việc quần quật cả ngày còn không thương con mình thì thôi ở đó mà đòi hỏi gì. Ông muốn ăn ra đầu đường mà mua. Tôi đi đặt một ít sâm ở nhà bà Hwang mai còn hầm cho con đây"

"Bà nó ơi"

Những đứa con trời đánh của ông Sung chỉ biết ngồi đó vừa ăn vừa cố nhịn cười. Hai người họ kết hôn cũng được mười năm rồi mà lần nào cãi nhau cũng đáng yêu như mới cưới vậy.

Mẹ Gyuvin đang ngồi tính toán thu chi trong tháng này ra sổ. Đây là thói quen của bà bắt đầu hình thành từ khi nhà gặp cảnh nợ nần nhiều. Việc ghi ra giấy như vậy giúp bà rõ ràng nắm bắt các khoản mình đã dùng và còn lại bao nhiêu để trả nợ. Gyuvin sau tan làm vừa về đến nhà thấy mẹ đang đăm chiêu tính toán làm các nếp nhăn trên khuôn mặt cứ thế dính vào nhau khiến anh cảm thấy có chút gì đó đau đáu trong lòng. Vòng tay ôm mẹ một cái thật chặt như thể muốn xoá đi những phiền muộn có trong mẹ. Anh ước mình có thể lớn thật nhanh gánh vác thay mẹ càng sớm càng tốt.

"Mẹ cứ như thế sẽ nhanh già đấy nhé"

"Trông mẹ già lắm à?"

"Quý bà Im của con phải thoải mái mới xinh đẹp được"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ