28

86 14 0
                                    

Yujin ở trong mơ nhìn thấy tất cả những chuyện xảy ra với Gyuvin và biết lý do vì sao anh lại thành ra như bây giờ mà lòng thắt lại. Mắt cậu dù đang nhắm nghiền nhưng nước mắt vẫn cứ trào ra liên tục không ngừng. Cậu chưa bao giờ tin vào mấy điều tâm linh thế này cả cho đến khi cậu gặp Ricky và bây giờ chứng kiến người yêu bị thao túng cả thể xác linh hồn bởi một thứ gọi là bùa để người phàm như cậu tin vào quả thực vô lý đến cùng.

"Yujin, thực sự phải đau khổ như vậy sao ạ?"

"Thế giới này đúng là quá tàn nhẫn với cậu ta"

Nến tắt, cũng là lúc cậu quay trở về với thực tại. Yujin vò đầu bứt tai lắc đầu liên tục như thể không muốn tin những gì mình thấy là sự thật.

"Những gì tôi nhìn thấy là thật sao? Cậu không lừa tôi đâu đúng chứ?"

"Đúng thế. Chính lá bùa của Ji Young Soo đã thao túng lấy Kim Gyuvin làm cậu ấy chỉ yêu mù quáng mình cậu ta"

"Vậy là Young Soo có tình cảm với Gyuvin nhưng cậu ta không làm được nên sử dựng lá bùa đó lên người Gyuvin à?"

"Ừm. Lá bùa đó, tôi cũng không hiểu được vì sao nó lại có sức mạnh đến mức làm con người ta có ma lực trong tay nữa"

"Cậu biết tại sao Ji Young Soo lại có lá bùa đấy đúng không? Nói cho tôi biết đi"

"Lá bùa đó là Ji Young Soo được thừa hưởng từ mẹ cậu ta. Mẹ cậu ta đã bắt mẹ tôi tạo ra nó"

"Vậy đó là lý do cậu biết sẽ có ngày này nên mới giúp tôi sao? Cậu đang cố gắng xử lý đống tàn dư của mẹ cậu ấy"

"Yujin à, không phải vậy đâu. Cậu chủ không bao giờ làm vậy hết"

"Cả cậu nữa Taerae, sao cậu lại ở đây, còn gọi Ricky là cậu chủ nữa. Không lẽ hai người đang cùng muốn tiếp cận tôi về lá bùa đấy sao?"

"Tuyệt đối không phải như vậy. Cả cậu chủ và tớ đều thật lòng muốn giúp đỡ cậu không phải vì lợi ích của mình"

Trong đấu Yujin bây giờ có quá nhiều câu hỏi. Cậu nửa muốn nghe những lời giải thích, một nửa lại không muốn nghe vì bản thân không muốn tin vào thực tại trước mắt. Đến bây giờ cậu đã không thể khóc được nữa. Mắt cậu sưng tấy lên đến mức nhắm mắt cậu cũng cảm nhận được cơn đau nhức truyền đến.

"Tôi xin lỗi. Xin lỗi cậu"

"Cậu chủ..."

"Bố mẹ tôi, cũng đã phải trả giá bằng cái chết vì lá bùa đó rồi. Gia đình chúng tôi thực sự cũng không mong muốn chuyện này xảy ra. Cậu, có thể tin tưởng tôi sẽ lấy lại lá bùa đấy được chứ"

"Ricky à..."

"Cảm xúc của cậu như vậy là điều dễ hiểu mà.Gia đình chúng tôi là người có lỗi trong chuyện này phần nhiều. Mong cậu hiểu cho"

"Tôi... cũng muốn xin lỗi cậu. Những lời vừa rồi có phần nặng lời. Tôi không nghĩ cậu phải chịu đựng những việc như vậy mà vẫn muốn giúp tôi"

"Bây giờ chuyện chúng ta nên lo lắng về Gyuvin và cả Young Soo nhiều hơn. Cả hai người họ đều đang bị sức mạnh bủa vây. Đặc biệt là Ji Young Soo. Đối với sức mạnh của cậu ta, cậu chủ vẫn chưa có cách để ngăn lại được. Nếu chúng ta có thể tiêu huỷ được lá bùa đó, sẽ cứu được cả hai"

"Sức mạnh đó cũng ảnh hưởng đến Ji Young Soo sao?"

Gyujin - Mê muội ( Vì Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ