Kết thúc buổi tham quan, mọi người tiếp tục lên xe, di chuyển đến các khu buôn bán đồ ăn để chuẩn bị cho buổi tối cuối cùng trên biển.
"Dâu tây này bao nhiêu một hộp?" Thanh Bảo cầm ví tiền của Thế Anh, nhanh nhẹn chọn chỗ bán dâu tây là điểm đến đầu tiên.
"Dâu tây này bảy mươi ngàn một hộp, đây là loại dâu thượng hạng đó" ông chủ trả lời.
"Bán cho con một hộp ạ"
"Cháu mua dâu ở đây là đúng chỗ rồi đó. Ở chỗ của chú bán dâu rất chất lượng. Dâu này có thể ngào đường nè, có thể sấy khô để ăn vặt, cũng có thể ăn thô, nói chung là có rất nhiều cách làm, cháu mua về để làm món gì?" đa phần khách mua dâu của ông về để ngào đường, vì loại dâu to nên ngào đường ăn sẽ rất ngon.
"Dạ cháu để ăn thô ạ, cháu sẽ học cách ngào đường để làm thử. Cậu chủ của cháu cực kì thích loại quả này đó" em nghe đến ngào đường thì liền tò mò.
Thanh Bảo đi mua xong thì đến sạp khác để tìm lê hấp đường phèn. Thế Anh bên ngoài chờ mãi chẳng thấy em ra liền chạy vào tìm, vừa tới sạp bán dâu liền ngừng lại.
"Chú à, bán con một hộp dâu ạ" hắn vừa nói vừa lia mắt tìm em.
"Cậu chủ!" Thanh Bảo từ xa chạy đến.
"Em đi đâu nãy giờ vậy? Tôi chờ em lâu quá nên chạy vào tìm, sao em lại chạy lung tung thế?" hắn nhanh tay cầm lấy mấy túi đồ trên tay em, còn không quên cằn nhằn.
"Cậu chủ mua dâu sao? Em đã mua rồi" thấy hắn đứng ở chỗ mà mình mua lúc nãy, em hỏi.
"Đây là cậu chủ của cháu sao?" ông chủ quay sang hỏi.
"Dạ không phải đâu ạ, đây là vợ con" Thế Anh lắc đầu.
"Cậu nói gì vậy?" em cau mày đánh lên tay hắn.
"Vậy sao?" ông chủ nghi hoặc.
"Đây, đây là ví tiền của con, vợ con đang giữ ví đây!" hắn chỉ vào ví tiền trên tay em.
"Lấy cho con một hộp dâu" hắn phì cười.
Thanh Bảo ngại ngùng trả lại ví tiền cho hắn, vùng vằn đi ra xe.
"Vợ chồng trẻ đúng là.. chỉ có giận hờn vu vơ là giỏi" ông đưa cho hắn hộp dâu.
"Bao nhiêu ạ?"
"Bảy mươi ngàn"
...
Thanh Bảo là người ra xe sớm nhất, em vừa bực vừa ngượng lên ghế ngồi một mình. Thế Anh sau khi lấy dâu xong cũng nhanh chân chạy theo em, lên xe thì thấy Thanh Bảo mặt mày chù ụ, hai má lại hồng hồng cực kì đáng yêu.
"Sao em không chờ tôi?" hắn ngồi cạnh, giả bộ hỏi.
"..."
"Sao em lại lên xe? Em không muốn mua thêm gì à?"
"..."
"Chúng ta đi mua đồ tiếp thôi"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
SonstigesVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____