"Cậu chủ đâu rồi dì Thảo, dì biết không?" sáng sớm thức dậy đã không thấy cậu chủ đâu khiến em có chút hoang mang vội chạy đi tìm.
"Cậu út từ sớm đã đến công ty rồi, ông bà Bùi thì cũng đi dạo" dì Thảo đang bận làm bữa sáng, nghe tiếng nói có phần ngáy ngủ của cậu nhóc kia thì quay sang trả lời.
"Cậu chủ có nói là khi nào về không ạ?"
"Cậu út nói trưa sẽ về, lát nữa đợi ông bà Bùi về rồi ăn sáng"
Thanh Bảo gật gật đầu rồi trở lại phòng, em còn chưa đánh răng rửa mặt gì cả. Vừa mở mắt đã không thấy hắn đâu, làm em có chút giật mình.
"Em dậy chưa?" giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên trong chiếc điện thoại, khiến em vô thức cười.
"Dạ rồi"
"Ba mẹ đã về chưa?"
Thanh Bảo hơi đờ người, sao hắn lại nói là 'ba mẹ' mà không phải là 'ba mẹ tôi'?
"Dạ ông bà Bùi vẫn chưa về"
"Em có đói không?"
"Dạ chưa, em chưa đói. Cậu chủ có đói không?"
"Ai da, từ sớm đã đi làm nên bây giờ đói chết đi được"
Nhìn xem, Thế Anh tay phải thì liên tục lật trang tài liệu, liên tục kí vào các hồ sơ bản thảo, tay trái lại cầm điện thoại làm nũng với người trong điện thoại.
"Cậu chủ đợi em một chút nhé" dứt lời, Thanh Bảo liền lật đật đi đánh răng rửa mặt.
"Dì Thảo với dì bảy để em làm tiếp cho ạ, em để vào hộp cho cậu chủ" Thanh Bảo nhanh chóng mang tạp dề rồi liên tay liên chân nấu ăn mà không cần câu trả lời từ hai người kia.
Mới đầu, cứ nghĩ cậu nhóc này không biết nấu ăn nên mới toàn là giao cho em làm mấy việc làm lặt vặt. Không ngờ khi về nhà riêng của Thế Anh, em lại được hắn khen đủ điều, còn nấu ăn rất ngon nữa chứ.
"Cái này con làm được không? Hay để dì xếp cho"
"Dạ thôi, hai dì cứ chuẩn bị bữa sáng cho ông bà Bùi đi ạ" em cong môi nói.
Bữa sáng của Thế Anh được em bày trí trong một chiếc hộp màu xanh nhạt. Thế Anh thường ngày rất ít bỏ bữa sáng, trừ khi là hắn có việc quá nhiều nên mới làm thay vì ăn thôi.
...
Thanh Bảo nghe theo lời dì Thảo, đón taxi đến công ty cho nhanh, tiện thể mang thêm một ít dâu ngào đường cho hắn.
"Cho con..."
"Rồi rồi vào đi, không cần phải trình báo" chú bảo vệ thấy cậu nhóc người nhà của Bùi Chủ Tịch, trên tay lại cầm theo túi đựng hộp cơm, chắc chắn là đến gặp Bùi Chủ Tịch rồi.
Thanh Bảo lễ phép gật đầu rồi chạy vào trong, cánh cửa tự động mở ra, em hơi choáng ngợp vì độ đẹp của nó.
"Thanh Bảo! Đến tìm chủ tịch sao? Sẵn đây chị có việc cần nhờ anh ấy, chị dẫn em đi" Tiểu An cầm theo tệp bản thảo, định lên tìm hắn lại thấy Thanh Bảo đứng ngay sảnh thẫn thờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
RandomVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____