Chương 10

475 29 1
                                    


Thanh Bảo cứ thế mà nằm đó, phòng đặc biệt này đã được Doãn Kỳ dặn mọi người không được làm phiền. Một phần là vì Thanh Bảo cần sự yên tĩnh, một phần là vì em là người đặc biệt nên việc ở bệnh viện cần được giữ kín.

"Mẫn Hạo, em đến bệnh viện giúp anh đi" gọi điện cho vợ mình cầu cứu, anh còn biết bao nhiêu việc ở bệnh viện, không thể nào cứ ở đây chăm Thanh Bảo được.

Trịnh Mẫn Hạo cũng đang mang thai, cậu ấy là chủ của một chuỗi các quán cà phê rải rác khắp thành phố. Cậu ở nhà cũng chỉ lo việc cơm nước cho Doãn Kỳ, lâu lâu thì đến các chi nhánh để xem xét tình hình.

...

"Thế Anh đã biết chuyện này chưa anh?" nắm tay Doãn Kỳ một cách lo lắng. Mẫn Hạo cũng sợ lắm chứ, nhỡ đâu cậu chăm em ấy không kĩ.. bị Thế Anh than phiền thì sao.

"Chưa biết, ba ngày nữa Thế Anh mới về. Cứ để nó làm việc đi" công việc ở công ty của hắn thật sự là nhiều gấp đôi gấp ba công việc của anh ở bệnh viện. Chuyến công tác cũng đã được hơn phân nửa thời hạn rồi, nếu bây giờ nói với hắn thì chắc chắn hắn sẽ tức tốc bay về, mặc kệ công việc có nhiều bao nhiêu.

"Nhỡ đâu Thế Anh..."

"Anh lo được, em cứ ở đây chăm cậu ấy giúp anh đi" anh hôn nhẹ lên trán để trấn an Mẫn Hạo.

"Dạ"

Thanh Bảo đúng là một cái tên vừa bí ẩn vừa khiến người khác tò mò. Người này đã khiến Thế Anh từ một người lạnh lùng chỉ biết mình biết việc, trở thành một người có thể bỏ bê công việc bất cứ lúc nào để chăm sóc người bệnh. Lúc Bùi Gia có tiệc, bạn bè của Thế Anh cũng được mời tới nhưng chẳng có mấy ai biết tới Thanh Bảo.

Một câu hiền lành ngoan ngoãn không thể đủ để diễn tả được con người của Thanh Bảo. Em ấy không những hiền lành ngoan ngoãn, mà còn biết trước biết sau, ăn nói ngọt ngào chân thật, nhan sắc phải nói là cực kì xinh đẹp, gen của em ấy.. nói thật thì thật sự rất trội. Vừa gặp qua chắc chắn ai cũng có cảm tình với em, huống hồ gì Thế Anh sống chung với em.. không chừng bây giờ đã mê em như điếu đổ.

Phận là người song tính, mang thai thì ai cũng giống ai.. Vậy mà Thanh Bảo lại bị hành nặng hơn, thậm chí là bị hành trầm trọng hơn Mẫn Hạo. Trịnh Mẫn Hạo mang thai trước em một tháng, lúc đó cũng có hành nghén nhưng không đến nỗi ngất xỉu như Thanh Bảo.

Chuyện cái thai của Thanh Bảo, Doãn Kỳ cũng có nói với Mẫn Hạo. Ban đầu cứ tưởng Doãn Kỳ nói đùa, bởi Thế Anh ít khi hành động bậy bạ.. đến khi Doãn Kỳ đưa kết quả khám thai có cả chữ kí của người nhà là Bùi Thế Anh thì Mẫn Hạo mới tin.

"Bị bệnh mà không có người thương bên cạnh thì sao mà được chứ?" Mẫn Hạo vừa gọt trái cây vừa nói linh tinh một mình.

"Sống cuộc sống như Thanh Bảo đúng là rất mông lung. Người thương ở bên cạnh nhưng thân phận để tiếp cận lại chẳng chính đáng"

"Thế Anh thì nhu nhược, chuyện gì cũng phải làm đúng theo ý mình. Thanh Bảo nhìn sơ cũng biết là người vâng lời, nghe theo người ta một cách ngu muội"                                 

Andree x Bray (VER) Chàng HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ