Trịnh Mẫn Hạo chăm Thanh Bảo mấy ngày nay cũng khá đuối nhưng năng lượng tích cực mà cậu toả ra thật sự rất rất nhiều. Nghe bảo Thanh Bảo bị về tâm lý nên Mẫn Hạo ngày nào cũng luyên thuyên bên cạnh em, nói về những điều tích cực, những điều lạc quan mong rằng em có thể nghe được.
Thanh Bảo lâu lâu cũng có phản ứng, ngón tay nhúc nhích một chút rồi đơ lại. Doãn Kỳ nói đó là những biểu hiện tốt, không phải quá kích động cũng không phải quá thụ động. Và có thể là em nghe được những điều mà Mẫn Hạo nói nên mới có phản ứng.
Thế Anh theo sự chỉ dẫn của Doãn Kỳ đến phòng của Thanh Bảo. Hắn vừa về đến nhà, chưa kịp tắm rửa cũng chưa kịp nghỉ ngơi đã nhận được tin người nhỏ bị bệnh nên có vẻ không được chỉnh chu cho lắm.
"Thanh Bảo bị nghén, nghén nặng đến nỗi nôn mửa ra bọt trắng, ban đầu chỉ nghỉ là ngất xỉu nhẹ nhưng sau đó khám kĩ lại thì cậu ấy có vấn đề về tâm lý nên đã chuyển biến thành hôn mê sâu" Doãn Kỳ từ từ giải thích cho Thế Anh. Mẫn Hạo cũng đứng sang một bên nhường ghế cho hắn ngồi.
"Trước lúc ngất mấy ngày, Thanh Bảo có gọi tớ đến để nói tình hình ốm nghén, tớ cũng có đưa thuốc cho cậu ấy uống"
"Thế Anh à, Thanh Bảo mang thai lúc chưa có chồng đã là một cú sốc lớn rồi, đã vậy cậu ấy còn chẳng có người thân, tâm lý ổn được tôi mới lạ đó. Còn Bùi Thế Anh cậu thì bận quá, nhưng bận đến nỗi chẳng gọi nổi một cuộc điện thoại để Thanh Bảo an tâm sa-o..?" Mẫn Hạo chưa nói hết ý đã có người lên tiếng.
"Khoan đã.. Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy?" Bùi Nam Tuấn ngồi ở sô pha nghe hết người này rồi đến người kia nói mà chẳng hiểu gì. Chuyện của Thanh Bảo thì liên quan gì đến Thế Anh? Thanh Bảo bệnh thì cứ nói với ông Bùi - ba của gã là được chứ gì, sao phải nói với tên lạnh lùng vô cảm kia? Ốm nghén, ốm nghén là sao? Thanh Bảo có thai hay sao mà ốm với chả nghén? Nói thật chứ Bùi Nam Tuấn này thông minh thì thông minh thật, nhưng nói chuyện chẳng rõ đầu đuôi thế thì ai mà hiểu nổi!!
"Lát nữa em sẽ kể cho anh nghe"
Thế Anh từ nãy giờ vẫn luôn nắm chặt tay em xoa xoa. Chuyện này cũng là chuyện ngoài ý muốn nhưng hắn cũng đã tự trách bản thân mình. Cũng vì hắn quá chú tâm vào công việc nên mới khiến cho người thương bên cạnh bị tổn thương.
...
Thế Anh tranh thủ sắp xếp lại đồ đạc rồi ngồi ở sô pha kể lại đầu đuôi ngọn ngành cho Nam Tuấn nghe. Chuyện này cũng không phải chuyện xấu, dù sao thì gia đình cũng sẽ biết, cho Nam Tuấn biết sớm một chút cũng chẳng sao!
"Nói vậy là anh mày sắp có cháu?"
"Đúng vậy" Thế Anh gật đầu một cái nhẹ nhàng đầy chắc nịch.
Mẫn Hạo chọn cách ra ngoài mua đồ ăn, trả cho hai người đàn ông không gian riêng để nói chuyện rõ ràng. Nam Tuấn cũng không phải người nhỏ nhen, huống hồ gì Thanh Bảo lại là người đàng hoàng.. làm sao gã không ưng được chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
DiversosVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____