Thế Anh hôm nay đặc biệt nghỉ một ngày để đưa Thanh Bảo đi mua đồ mới.
Thanh Bảo lúc ở quê thì mặc đồ theo phong cách ở quê là quần tây và áo sơ mi lịch sự, rồi sau đó em lên thành phố làm giúp việc cho Bùi Gia thì đống quần áo đó được cất gọn trong vali. Em được Bùi Gia cho mặc quần thun dài và áo thun rộng để làm việc được thoải mái. Mặc trong thời gian dài thì cũng cũ, có mấy cái áo thun đã giãn em cất chung với đồ tây, định là khi nào béo lên thì mặc tiếp.
Thế Anh cũng chỉ vô tình tìm thấy vali của em, rồi lại vô tình thấy được ấy cái áo thun trắng lem màu trên sân thượng. Không hiểu sao người nhỏ lại cứ im lặng miết, quần áo hay đồ dùng cá nhân gặp vấn đề gì cũng không nói với hắn.
"Cậu chủ! Giờ này đã hơn chín giờ rồi, sao cậu chủ chưa đi làm?" Thanh Bảo vừa rửa chén vừa hỏi.
"Hôm nay tôi nói sẽ đưa em đi mua đồ mới mà, em không nhớ hả?" Thế Anh ngồi ở phòng khách xem tạp chí nói vọng vào.
Mấy quyển tạp chí cho người bầu này hắn phải tự tay tìm mua tại các nhà sách lớn. Thế Anh tự tay tìm hiểu về các loại trang phục cho thai phụ, tướng người của Thanh Bảo thì nhỏ nhắn, em cũng thuộc dạng người dễ tính nên chắc chắn sẽ không kén chọn.
.
"Oa~ cái nhà đó cao thật đó" Thanh Bảo ngồi ở ghế lái phụ ngắm nhìn đường xá, thấy được toà nhà cao ngút trời liền mở to mắt ca ngợi.
"Cái đó không phải nhà, đó là công ty của tôi" Thế Anh phì cười một tiếng.
"Hả? Công ty của cậu chủ sao?" trước giờ nghe hắn nói đi làm ở công ty công ty, chứ em có biết công ty nó ra làm sao đâu? Tính ra công ty cách nhà cũng xa đó chứ, chạy nãy giờ cũng hơn nửa tiếng mới tới được công ty. Thanh Bảo đã nhớ đường rồi nha!
"Đúng vậy"
Thường ngày, khi đi làm thì hắn chạy rất nhanh nhưng bây giờ có Thanh Bảo, sợ em hoảng nên hắn chỉ chạy với tốc độ vừa phải.
"Ở trong đó có gì mà cao vậy cậu chủ?"
"Ở đó chỉ có hai mươi tám tầng thôi, nhưng mỗi một tầng đều có không gian rất rộng nên nhìn thấy rất cao. Mười tầng dưới là nơi làm việc của nhân viên, tám tầng tiếp theo là các phòng để xây dựng bản thiết kế, chế tạo mô hình, phòng họp và phòng tiếp khách, còn mười tầng trên cùng là nơi làm việc của ban quản trị và là không gian nghỉ ngơi của các nhà đầu tư từ nước ngoài"
Thanh Bảo chăm chú nghe Thế Anh nói, nghe thì nghe vậy thôi chứ em chả hiểu gì hết. Cái gì mà thiết kế, cái gì mà mô hình.. toàn mấy cái lạ lẫm.
"Sao.. sao chỗ này?"
"Sao? Mua quần áo thì mua ở đây chứ đâu em?" thấy người nhỏ ấp úng hắn lại phì cười.
"Không phải mua ở chợ ạ?" em cau mày, vẻ mặt thắc mắc ngơ ngác hiện rõ đầy đáng yêu.
"Đây cũng là chợ nhưng là chợ ở thành phố" trung tâm thương mại lớn nhất thành phố thì cũng chỉ là chợ thôi, đúng không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
De TodoVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____