Thế Anh cau mày nhìn em. Thế Anh hắn ngay từ đầu đã nói rồi mà, sau khi em sinh con thì hắn sẽ đăng kí kết hôn, đợi con lớn thì sẽ làm đám cưới. Thanh Bảo em là không hiểu hay không muốn hiểu?
Người nhỏ cũng đã nhiều lần hiểu chuyện đến mức quá đáng, cho dù hắn có giải thích hay nói gì về tương lai thì em luôn hướng theo kiểu tiêu cực cho chính mình và tích cực cho hắn.
"Em sinh con được gần một tháng rồi, chẳng lẽ định để con vô danh sao?"
"Dạ không, không có" em vội lắc đầu.
"Đến ngày đầy tháng, chúng ta sẽ đưa Cà Phê và Sữa đến Bùi Gia để tổ chức tiệc nhỏ ra mắt dòng họ"
"Vậy ngày mai đi đăng kí kết hôn thật ạ?"
"Thật" Thế Anh gật đầu chắc nịch.
"..."
"Sao vậy?"
"Dạ không có sao" em gượng cười.
Thanh Bảo tiếp tục ăn cơm, Thế Anh ngồi bên cạnh cứ nhìn em miết.
Thanh Bảo sau khi sinh em bé thì thân thể gầy đi thấy rõ, hai gò má cũng không còn tròn nữa. Em đã một mình vượt qua kì sinh nở mà không một lời than trách. Thế Anh thương em, thật sự rất thương. Nhưng ngặt nỗi Thanh Bảo em quá ngốc, quá hiểu hiểu chuyện nên em không nhận ra tình cảm của hắn. Hay là do hắn chưa thể hiện đủ?
"Cà Phê dạo này biết cười rồi đó cậu chủ" em vừa nhai vừa nói.
"Vậy sao?" hắn bất giác cong môi.
"Dạ đúng rồi, mỗi lần uống sữa xong là Cà Phê cứ cười miết. Chỉ có điều.. buổi tối thì hơi quấy khóc" Cà Phê tối nào cũng mè nheo, còn Sữa thì ngủ ngon lành, có khi bị tiếng khóc của anh hai làm cho thức giấc rồi khóc theo.
"Bé Sữa rất giống em!"
"Dạ đâu có, hai đứa đều giống cậu chủ đó chứ, em có gì đâu mà giống em" Thanh Bảo nhanh miệng phủ nhận.
"Con là do em mang, do em sinh ra, vậy tại sao không giống em?" hắn chau mày.
"Nhưng mà là con của cậu chủ mà!"
"Con của tôi và em!" Thế Anh khẳng định. Hắn cũng thật sự không hiểu tại sao Thanh Bảo cứ luôn nghĩ rằng đây là con của một mình hắn? Rõ ràng là con của cả hai cơ mà?
Cà Phê có tính gắt ngủ y như hắn. Cà Phê lúc nào cũng là người làm mất giấc ngủ của em gái, thế nhưng khi em gái quấy khóc thì Cà Phê lại cau có, khóc miết vì không ngủ được. Lúc bị mất ngủ, Sữa chỉ chu chu môi khóc một lát là hết.
"Cực cho em rồi! Sau này tôi dọn qua đây ngủ với em"
"Hả? Không được đâu cậu" em lắc đầu.
Em còn định trải nệm xuống sàn ngủ vì sợ làm chật chỗ ngủ của hai đứa nhỏ. Thế Anh mà qua thì ngủ làm sao được!
"Sao vậy? Sao lại không được?"
"Dạ.. không có"
"Đợi đến đầy tháng, tôi sẽ qua đây ngủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
RandomVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____