"Tiểu An, em có biết khi nào Trí Mân về không?" Thế Anh quay sang Tiểu An - một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng lại vô cùng bình thường và mờ nhạt trong đám đông.
Thiên Kim bặm môi buồn bã nhìn Tiểu An. Cả hai thân thiết, cả hai cùng tuổi nhưng Thiên Kim lại ở một đẳng cấp khác. Tiểu An thì chỉ là một kế toán bình thường, lương tháng đủ ăn đủ xài. Còn Thiên Kim lại là một CEO cao quý nhưng mấu chốt chính là, Tiểu An được Trí Mân để mắt tới và theo đuổi ngần ấy năm, Thiên Kim chỉ là người đơn phương trong vô vọng.
Thiên Kim tài giỏi nhưng lại quá tự cao và mạnh mẽ, cô không biết sử dụng sự mềm dẻo của phụ nữ. Cô luôn tỏ ra là mình có thể chịu đựng và giải quyết tất cả. Còn Tiểu An thì khác, Tiểu An không quá mạnh mẽ, Tiểu An biết cách sử dụng sự yếu đuối của mình đúng chỗ. Đàn ông luôn thích cảm giác chinh phục và Tiểu An cho Trí Mân có được cảm giác đó.
"Dạ em cũng không rõ" Tiểu An điềm đạm cười trả lời.
"Trí Mân ở bên đó cứ nhắc đến em hoài luôn đấy" Nam Tuấn nói. Gã cũng chẳng biết rõ chuyện của Thiên Kim, gã chỉ biết Trí Mân theo đuổi Tiểu An cũng khá lâu nhưng lại chẳng thấy kết quả.
Nghe Nam Tuấn nói thế, Thiên Kim chỉ biết cười, một nụ cười đầy chua chát. Thích một người đúng là không sai, sai ở chỗ Thiên Kim quá hiếu thắng, cô từng muốn có được Trí Mân mà nảy sinh ý định hại Tiểu An.. nhưng ý định cũng chỉ là ý định, Thanh Thiên Kim vốn dĩ không có đủ bản lĩnh, cô cũng không phải kiểu người bạc tình bạc nghĩa đến mức hại bạn thân của mình để có được người mình yêu. Ý định le lói chỉ trong một giây liền bị dập tắt bởi tình người, Thiên Kim cô dù sao cũng rất quý người bạn này, vả lại Tiểu An cũng chưa làm gì hại đến cô.
Tình yêu mà, người này không được thì sẽ có người khác. Muộn một chút cũng không sao, huống hồ gì cô chỉ mới hai mươi lăm tuổi, tương lai và đường tình sau này còn rất dài.
"Anh ấy cũng hay gọi hỏi thăm em"
Tiểu An luôn như thế, lúc nào cũng ít nói, chỉ chờ đến khi người ta nói đến mình thì mình mới trả lời lại. Chả bao giờ Tiểu An xen vào bất cứ cuộc trò chuyện dư thừa nào, dù là chuyện của công ty.
...
Khi mà mọi người đã đi đứng loạng choạng vì rượu và mệt mỏi vì cả ngày ngồi xe thì Thiên Kim và Thế Anh vẫn ngồi ở đó nói chuyện. Thanh Thiên Kim uống say mèm, ngồi mè nheo với Thế Anh về chuyện tình cảm cả buổi.
"Thôi thôi thôi anh hiểu, anh hiểu được nỗi lòng của cô gái trẻ tuổi đầy nhiệt huyết với tình yêu như em! Bây giờ trễ rồi, đi ngủ nha" Thế Anh lặp lại câu nói của cô.
"Tiểu An à, đưa Thiên Kim về phòng hộ anh"
.
Thanh Bảo ngồi trong lều, lăn qua lăn lại chẳng yên nên mới mở cửa sổ ra hóng gió ngắm trời một chút. Nhưng.. cảnh tượng mà em thấy là gì? Là Thế Anh ôm ôm ấp ấp Thanh Thiên Kim đang say mèm, còn liên tục nói nói tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
NezařaditelnéVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____