Hai mươi năm sau.
Bùi Thế Hưng bí mật từ Mỹ trở về sau hơn tám năm du học. Bên cạnh còn dẫn thêm một cô gái rất xinh đẹp.
Bùi Bảo Hân vui vẻ nắm tay Đoàn Duy Minh đưa về nhà ra mắt với tư cách người yêu.
Thế Anh mang tạp dề, phụ vợ làm cơm để đón khách.
.
"Ai bấm chuông, để em ra xem" Thanh Bảo buông dao xuống, sẵn tay chỉnh lửa nhỏ lại, vừa lau tay lên tạp dề vừa đi.
"Chú ơi, cho con hỏi đường đến nhà của bác Thế Anh"
Thanh Bảo hơi ngờ nghệch. Nhìn cô gái có dáng thanh tao, tay kéo theo vali cất giọng hỏi đường, đã vậy còn nói đớt. Nhưng địa chỉ lại vô cùng quen thuộc.
"À, đây là nhà của Thế Anh đây" em nhẹ giọng nói.
"Cho con hỏi có bác Thế Anh ở nhà không chú?"
"À có, để tôi vào gọi ông ấy ra"
Mặc dù không quen không biết nhưng người ta tìm chồng mình thì em phải dời chuyện thắc mắc ra đằng sau. Em nhanh chân chạy vào trong.
"Anh ơi, có cô gái nào tìm anh"
"Hả? Cô gái nào?" hắn chau mày.
"Trông trẻ lắm anh ạ, chắc tầm tuổi con mình. Anh ra xem đi"
Thế Anh gật đầu, nhẹ cởi tạp dề bắt đầu ra xem.
.
"Chú, đây có phải là nhà của bác Thanh Bảo không ạ?"
Thế Anh nghe câu hỏi thì ngơ ra. Đây rõ ràng là một cậu con trai, bịt kín mặt mày, vậy mà vợ hắn lại bảo là một cô gái? Vả lại người này muốn tìm Thanh Bảo mà...
"Đ-đúng, cậu tìm vợ tôi làm gì?" hắn nhíu mày.
"Dạ, có bác ấy ở nhà không ạ? Con muốn gặp bác ấy" cậu trai trẻ vô cùng lễ phép xin gặp Thanh Bảo.
"Cậu đợi ở đây một chút"
..
Thế Anh trở ngược vào nhà, vẻ mặt có chút uất ức nhìn em.
"Cậu ấy tìm em cơ mà"
"Sao? Là con gái mà? Rõ ràng là tìm anh!" em nhíu mày.
Hắn đứng diễn tả dáng người, giọng điệu của cậu con trai kia cho vợ nghe. Đến lượt Thanh Bảo cũng thế, em cũng diễn tả dáng vẻ và giọng điệu của người kia cho chồng mình nghe.
"Em xem với anh đi" hắn nắm tay vợ mình kéo đi nhẹ nhàng.
Thanh Bảo vẫn mải mê luyên thuyên về người con gái kia. Lúc em ngước mặt lên nhìn, em như chết lặng vì bất ngờ.
"Th-Thế Hưng?" em buông tay chồng mình xuống, lao tới ôm con trai mình vào lòng.
"Dạ chào hai bác, con là Ngọc Ánh, là bạn gái của Thế Hưng!" Vương Ngọc Ánh cúi người chào, sau đó cũng liên miệng tự giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Chàng Hầu
RandomVER 📌 "Em sao vậy?" "Cậu chủ không nghe ông Bùi nói gì à?" "Ba tôi nói vậy thì đã sao? Kế hoạch của ông ấy thành công mỹ mãn rồi" "Cậu chủ nói vậy là sao? Kế hoạch gì?" "Kế hoạch khiến em trở thành chàng dâu của Bùi Gia" _____