Chương 33

360 21 0
                                    



                                           
                                                 

Bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng được diễn ra tại hồ bơi của Bùi Gia. Ai nấy cũng đều vui vẻ, một năm mới có tiệc lớn ở Bùi Gia thế này, ngại gì mà không quẩy chứ.

"Ông bà ơi, cái này để con dọn cho ạ, dì Thảo bận rồi"

Mọi người đang ngồi trong bàn ăn uống, em thấy có mấy cái ly và dĩa trống của khách để trên bàn, dì bảy và dì Thảo ai cũng bận nên em bèn lon ton đi tới, vừa chỉ vừa nói.

"Lát nữa nhân viên của nhà hàng sẽ đến dọn, con ngồi yên ở đây đi, nãy giờ đi nhiều rồi"

"Dạ"

Nãy giờ bạn bè của ông lẫn của Thế Anh cứ lôi kéo em để trò chuyện, làm em một món cũng ăn không trọn vẹn.

"Thiên Kim, con đến rồi" ông Bùi lên tiếng. Thanh Bảo nghe cái tên quen thuộc cũng ngoái đầu lại nhìn.

"Dạ thưa dượng con mới tới" cô lễ pháp cúi người chào.

"Anh ba" cô cũng không quên quay sang người anh thân thiết của mình chào một cái.

"Em tới hơi trễ đó"

*Khụ khụ

Cả hai định tiến tới ôm xã giao như mọi khi, lại bị tiếng ho của Thanh Bảo làm cho khựng lại. Em ho nhắc nhở xong lại quay lại tư thế cũ, tập trung gắp đồ ăn. Thế Anh thấy biểu hiện của người nhỏ khác thường thì liền hiểu, vội chắp tay ra sau đít gật gật đầu cười nói bình thường.

Thiên Kim phía đối diện cũng y như Thế Anh vậy, tuy là Thanh Bảo nhỏ tuổi hơn cô.. nhưng mà nếu đã là người của Thế Anh thì chắc chắn vai vế lớn hơn cô. Thôi thì kính trước cho cuộc sống dễ thở.

"Anh hai, anh hai hôm nay có dẫn người yêu đến không?"

"Có!"

Câu trả lời từ phía Nam Tuấn vừa thốt lên liền làm người đang thong dong uống rượu phía bên kia sặc sụa liên tục.

*Khụ khụ

"Thái Toàn! Anh uống từ từ thôi" Thế Anh nghe tiếng sặc của người đang được ngầm nhắc tới thì nhanh chóng đứng bật dậy nhắc nhở.

"Em hiểu luôn" Mẫn Hạo đứng cạnh Doãn Kỳ thì thầm. Người nhạy bén như cậu Trịnh đây đương nhiên là nhìn ra sự tình rồi.

"Anh cũng hiểu" Doãn Kỳ gật gật.

"Anh hiểu cái gì?" cậu nhíu mày.

"Anh hiểu cái mà em đang hiểu"

Rồi cả hai cùng nhau gật đầu!!

.

Tiệc sinh nhật đã gần đến đoạn kết, khách mời cũng đã về hơn một nửa, giờ chỉ còn những người thân thiết trong nhà và bạn bè của Thế Anh thôi. Thanh Bảo nói buồn ngủ, nên Mẫn Hạo nói sẽ đưa Thanh Bảo về phòng, để Thế Anh vui chơi thêm chút nữa.

Vừa đến trước cửa phòng của Thế Anh, Thanh Bảo đã khựng lại.

"Dạ thôi, hay.. hay để Bảo ngủ ở phòng dưới đi ạ"

Andree x Bray (VER) Chàng HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ