Chương 30

435 18 9
                                    

                                           
                                                 

Em hiện giờ đang ngồi trên sô pha trong phòng hắn, Thế Anh thì ngồi ở bàn làm việc.

"Cậu chủ có muốn uống trà không ạ?" em vừa ăn lê hấp vừa hỏi.

"Lát nữa tôi uống"

"Vậy để em đi pha" Thanh Bảo nói xong liền nhanh chân rời đi.

Tối nào em cũng chăm chỉ pha trà cho hắn uống, so với sữa thì đối với hắn trà hợp hơn nhiều.. Uống trà vào buổi đêm giúp cải thiện giấc ngủ, nhất là thời gian này Thế Anh thường xuyên thức khuya làm việc, giấc ngủ bị gián đoạn và thay đổi liên tục, uống trà sẽ giúp hắn ngủ ngon hơn.

"Thanh Bảo?"

Định là một lát nữa mới uống trà, vì công việc cũng sắp xong. Nào ngờ vừa quay sang đang không thấy em đâu, hắn liền đi xuống bếp tìm.

"D-dạ?"

Vừa quay sang đã thấy một gương mặt phóng đại của người lớn, em có chút giật mình.

"Tôi muốn ăn dâu" hắn ôm eo em nói.

"Ăn dâu vào giờ này kh-không tốt đâu ạ" em đưa tay ra sau chống lên thành bếp vì hắn cứ rướn người tới.

"Tại sao không tốt?"

"Ăn dâu ưm~"

Thế Anh một mạch tiến đến môi em bắt đầu gặm. Đôi tay đang ra sức chịu lực chống ở phía sau của em, liền nhẹ choàng qua cổ hắn.

Việc hôn nhau thế này cứ như cơm bữa, Thế Anh lâu lâu lại hôn em, hôn ở bất cứ đâu. Mặc dù em phối hợp nhịp nhàng thế đấy nhưng mỗi khi hôn xong hoặc hỏi ý kiến là em liền từ chối và ngại ngùng.

"Đừng a~ đừng mà"

Thế Anh vén áo em lên cao đến qua ngực, hắn môi thì ra sức mút mát, tay thì nhanh nhảu xoa nắn ngực cho em. Hắn dứt ra, bế em ngồi hẳn lên bàn bếp.

"Cậu chủ uống trà đi ạ" em vừa nói vừa né ra một bên với ý định chuồn đi.

"Em trốn đi đâu?" hắn giữ em lại.

"Cậu chủ coi này... ngực sưng rồi" em bĩu môi, vén áo mình lên cho hắn xem.

"Sưng thì thoa thuốc" hắn cúi xuống ngậm đầu ti có chút xưng vào miệng.

"A~ lần trước ưm~ cậu-cậu cũng nói thoa thuốc.. ơ~ mà-mà cậu có thoa đâu"

Lần trước lúc đi du lịch, hắn cũng bảo sẽ mua thuốc thoa cho em. Kết quả là đến tối, khi mà mọi người đã no say với tiệc nhậu, hắn là người tỉnh táo nhất ... liền ngay tại bờ biển mà cắn mút ti em. Cảm giác vừa sợ vừa sướng đến khó tả.

Bây giờ hắn cũng nói như thế, mà thuốc đâu chẳng thấy, chỉ thấy hiện tại em đang rên ư ử vì hắn thôi.

*Chụt

Hôn nhẹ lên ti bên trái đã ướt đẫm nước bọt, rồi lại tiếp tục di chuyển sang bên phải. Hành động cũng y như vậy, chỉ là.. hắn mút mạnh hơn, liếm nhanh hơn khiến em phải cọ nguậy cơ thể liên tục.

"A~ cậu chủ...!" em ôm đầu hắn, dang rộng hai chân để hắn có thể tiến gần mút sâu hơn.

*Chụt

"Em mang thai đã bao nhiêu tháng rồi?" hắn hôn nhẹ lên ti rồi mới hỏi.

"Dạ.. dạ hơn-hơn bốn tháng" em lấp bấp cúi xuống nhìn hắn, hai tay còn bợ hai bên má hắn nữa.

Hắn cưng nựng hôn lên môi em, hôn nhấp nhẹ rồi lại mút, hai phiến môi bị mút đến nỗi tê rần, Thanh Bảo khẽ hé miệng bật đèn xanh cho hắn đi vào.

"Em còn ngon hơn cả dâu" hắn mút lưỡi em một chút rồi thì thầm bên tai.

"Cậu chủ nói bậy" em đánh lên ngực hắn.

"Em hôn môi tôi đi, xem có ngon hơn dâu không?"

Thanh Bảo suy nghĩ một lát, liền mắc bẫy nắm chặt vai hắn rồi hôn.

"Hôn như vậy thì sao mà biết ngon hay dỡ. Hôn như cách tôi hôn em í"

Thanh Bảo chủ động hạ người hôn lên môi hắn, hôn thật sâu, mút thật lâu rồi cảm nhận. Và cũng không biết từ khi nào em đã được hắn bế lên, hai tay hắn đặt ngay mông đỡ cho em không bị ngã, sẵn tiện bóp nắn cho đã. Thanh Bảo vẫn nghiêm túc gặm nhấm môi hắn. Nút lấy chiếc lưỡi trước giờ toàn ăn hiếp mình, em chăm chỉ nút lấy nó, nút đến nỗi mỏi cả hàm.

"Thích lưỡi lắm sao?"

"Kh-không có thưa cậu" bất giác ngại ngùng ngã vào người hắn, em đặt mũi lên vùng cổ màu bánh mật kia nhẹ hít một cái.

"Ti đã hết đau chưa?"

"Cậu chủ! Sao cậu chủ hỏi kì vậy" úp mặt lên vai hắn thủ thỉ. Người ta ngại chết đi được.

"Đi lên phòng để tôi xem kĩ hơn"

Thế Anh trực tiếp bế em đi về phía cầu thang, mỗi một bậc thang là một cái hôn rõ kêu vào môi, vào cổ, vào má.

"Á~ đừng đụng vào mà cậu" em chu môi, nũng nịu nhắc nhở khi Thế càng ngày càng lần tới mà đặt tay vào lỗ huyệt em.

"Tôi có đụng vào đâu" hắn thì thầm.

Thanh Bảo bị sờ soạn đến nhũn người, cả cơ thể đều dựa vào Thế Anh, hai tay bám chặt lấy cổ để giữ thăng bằng.

"Ưm~" em giật nảy người khi Thế Anh đưa một ngón tay vào lỗ huyệt, từ từ khuấy động. Chiếc quần thun ngắn bị đùn một chỗ đến nhăn nhúm, Thế Anh đặt em lên giường, không thương tiếc mà quăng chiếc quần ra chỗ khác.

"Đừng mà cậu, em mang thai" em lắc đầu nguầy nguậy nhắc nhở.

"Doãn Kỳ nói bao nhiêu tháng thì có thể làm?"

"Dạ... dạ ba tháng"

"Em mang thai bao nhiêu tháng rồi?"

"Dạ hơn bốn tháng"

"Chuẩn rồi"

__________




                                         

Andree x Bray (VER) Chàng HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ