Chương 20

409 17 2
                                    


                                   
                                         

"Bùi Thế Anh! Cậu không biết thai còn nhỏ thì không được quan hệ sao?"

Hiện tại, Thanh Bảo đang nằm bất động trên giường với các dấu tích tím đỏ trên cổ, ngực và bụng. Lâm Doãn Kỳ không khỏi phẫn nộ khi hắn làm như vậy, rõ là biết Thanh Bảo đang mang thai mà vẫn nhiển nhiên quan hệ.

"Tớ đã nhẹ nhàng rồi mà" hắn chu môi tỏ vẻ vô tội.. Ừ thì lúc nãy hứng quá nên có lỡ đâm mạnh một cái, Thanh Bảo lên cao trào vì cú đó nên bắn ra rồi không hiểu sao lại nhắm mắt ngủ luôn.. làm hắn phát hoảng mà gọi Doãn Kỳ đến, còn mình thì đi tắm nước lạnh. Vài cú thúc căn bản chỉ là dạo đầu đối với hắn!

"Cậu trước giờ không động dục, tại sao bây giờ..?" Doãn Kỳ thắc mắc.

"Cậu không phải tớ, làm sao biết được em ấy quyến rũ thế nào chứ"

Người của Thanh Bảo thì thơm thơm, da dẻ hồng hào vì được bồi bổ, môi lại vô cùng mềm mại, vòng ba lại căng mẩy.. ai mà nhịn cho được chứ?

"Quyến rũ đến thế nào cũng phải nhịn. Miếng mồi ngon cỡ nào cũng phải cắn răng mà ngậm, nhất định không được ăn" Doãn Kỳ dùng hết sức bình sinh để diễn tả. Đàn ông ai mà chẳng có ham muốn, chỉ là bạn tình đang trong giai đoạn thai kỳ, việc sấn tới là việc tuyệt đối nghiêm cấm! Nhịn một chút rồi sau này ăn cho đã, hà cớ gì phải ăn uống bậy bạ thế kia?

"Biết rồi biết rồi! Tớ biết rồi" hắn gật gật đầu nhàm chán nói.

"Nhớ thoa thuốc vào chỗ kia và cho cậu ấy uống thuốc" anh vừa nói vừa đưa thuốc cho Thế Anh rồi căn dặn.

"Ừ, về đi. Không tiễn"

...

Thanh Bảo khoảng nửa tiếng sau thì tỉnh dậy, mơ hồ nhìn xung quanh một cách ngơ ngác.

"Cậu chủ ơi" cố gắng nén đau ngồi dậy gọi một tiếng, đợi một lúc chẳng có hồi âm, em toan định ngồi dậy thì tay nắm cửa phòng động đậy mở ra.

"Em ăn cháo rồi uống thuốc nha" Thế Anh trên tay bưng một tô cháo nhỏ, lon ton đi vào ngồi cạnh em.

"Em đau..hức" em ngồi thẳng dậy dựa vào thành giường, bên dưới đau nhói khiến em rưng lệ.

"Thôi nào, em ăn cháo nha!" vuốt vuốt đầu an ủi em, hắn hôn nhẹ lên mũi em.

Hộp cháo thơm phức được Thế Anh tự tay bấm điện thoại gọi cho nhà hàng mang tới, nóng hổi được hắn tỉ mỉ khuấy khuấy thổi đều.

Muỗng đầu tiên được hắn thổi nguội đưa đến trước miệng em, Thanh Bảo không mấy lạ lẫm với hành động này nên cũng nhanh chóng há miệng nhận lấy muỗng cháo. Mùi thơm cộng thêm hương vị của thịt bò khiến em hài lòng cong môi khen lấy khen để.

"Tôi xin lỗi, em đau lắm đúng không?"

Thúc mạnh đến gần đụng đến tử cung - nơi chứa em bé mà hắn còn hỏi như thế!

"Dạ" Thanh Bảo bĩu môi gật đầu một cách nũng nịu.

Chuyện này cũng là chuyện ngoài ý muốn. Ai cũng muốn sướng, ai cũng muốn có khoái cảm, ai cũng muốn đến được cao trào của dục vọng, chứ có ai muốn việc ngất xỉu xảy ra đâu.                                
             
                   

Andree x Bray (VER) Chàng HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ