2

222 36 7
                                    

Thôi Tú Bân giật mình sực tỉnh khỏi cơn mê, hắn ngồi dậy, mồ hôi đầm đìa trên trán, thấm đẫm lưng áo. Thôi Tú Bân thở dốc, cố gắng đưa mình thoát khỏi ác mộng bủa vây tâm trí hắn. Không khí lạnh từ máy điều hòa giờ khắc này trở nên vô nghĩa khi chẳng thể làm nguội đi lửa giận xen lẫn đắng cay thấu tận tâm can hắn.

Thôi Tú Bân đặt tay lên ngực trái, nơi ấy vì đau lòng mà không ngừng nhói lên âm ỉ khi miền kí ức từ thước phim trầy xước vô vàn vết rạch lần nữa tàn nhẫn khơi gợi cho hắn một cõi nhớ mà hắn đã cố đưa vào dĩ vãng nhưng chẳng thể.

Hàn Tiêu- bạch nguyệt quang của cuộc đời hắn. Y là một Omega toàn năng, tài giỏi. Thủ khoa xuất sắc của học viện an ninh Đinh Lộc, y là Omega đầu tiên có cơ hội bước chân vào ngôi trường cao quý ấy.

Thôi Tú Bân và Hàn Tiêu chính là trúc mã trúc mã từ thuở nhỏ. Sau này lớn lên cùng nhau như hình bóng với chẳng thể tách rời. Thôi Tú Bân có nỗi niềm rung cảm với y, hắn càng nhận ra sự chuyển biến về mặt cảm xúc khác thường dành cho y rõ rệt khi lần đầu tiên cả hai nhận được kết quả phân hóa.

Hắn và y nhanh chóng xác nhận tình cảm, Thôi Tú Bân càng vui mừng hơn khi hai bên thông gia đồng ý hôn ước.

Sau khi chuyển công tác đến cục cảnh sát Y, Thôi Tú Bân và Hàn Tiêu may mắn có cơ hội được làm việc ở tổ trọng án cùng nhau. Cả hai chính là cặp đôi hợp tác ăn ý nhất, nhận được vô vàn lời tán dương chúc phúc từ đồng nghiệp. Những ngày tháng tươi đẹp dưới ngôi nhà chung ở sở cảnh sát, Thôi Tú Bân ngỡ rằng hắn là người hạnh phúc nhất thế gian. Khi ở bên cạnh hắn là người bạn đời mà hắn nguyện chung thành gửi gắm yêu thương.

Hàn Tiêu là người trao cho hắn ấm áp nhưng cũng chính một tay y bóp nát niềm tin yêu nơi hắn khiến trái tim hắn rạn nứt, vỡ vụn.

Thôi Tú Bân vĩnh viễn không quên được khoảnh khắc Hàn Tiêu trần trụi nằm dưới thân một gã Alpha mà y gọi là đồng nghiệp. Hàn Tiêu khóc lóc, nước mắt giàn giụa quỳ dưới chân hắn cầu xin tha thứ. Rằng tất cả chỉ là kết quả của kì phát tình ập đến quá đỗi đột ngột khiến y bị chi phối, không thể kìm lòng trước dục niệm.

Nhưng hắn đã lầm, dù tình yêu của hắn dành cho y có thủy chung đến chừng nào đi chăng nữa cũng không thể chiến thắng trước ranh giới khác biệt về phân hóa.

Thôi Tú Bân run rẩy, lồng ngực phập phồng lên xuống một cách khó khăn. Hơi thở đè nén trong gian phòng chứa đầy mùi tin tức tố hoa nhài ngọt ngào của Hàn Tiêu và mùi rượu vang nồng đượm từ gã Alpha lạ mặt kia.

Omega tất cả đều như vậy sao? Nhu nhược trước nhục dục như vậy sao? Sẵn sàng hàng phục với Alpha vô điều kiện để phản bội người yêu hay sao? Trong giây phút mây mưa cùng Alpha khác, có khi nào Hàn Tiêu nghĩ đến hắn?

Hàng vạn câu hỏi trong tâm trí hắn ùa về như trăm con sóng xô.

Hàn Tiêu sau ngày hôm ấy đã từ chức và nghỉ việc ở cục cảnh sát. Đến cuối cùng, y bỏ hắn đi biệt tăm, không còn rõ tung tích. Đánh đổi những năm tháng bên nhau, Hàn Tiêu không dành cho hắn một chút luyến tiếc vấn vương nào.

Thôi Tú Bân không nhớ tâm trạng khi ấy của hắn ra sao, chỉ biết rằng bản thân chết tâm đến mức không thể rơi lệ. Hắn không còn nhận thức được ý nghĩa của nụ cười, cũng không định nghĩa được hai từ hạnh phúc khi cắt đứt mối tình sâu đậm với Hàn Tiêu.

Soojun|| ABO|| SerendipityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ