11. Dược

26 1 0
                                    

【 mười một 】

Đi theo Vermouth tới bộ phần che tay toàn lưu trình, lại đắp mặt nạ hộ da, hai người lúc này mới bắt đầu làm chính sự.

Đụng tới Vermouth, hiệu suất luôn là sẽ không thể hiểu được mà biến thấp. Nữ nhân này có 100 vạn loại nhiệm vụ ngoại lựa chọn cùng 100 vạn loại ngoạn nhạc phương pháp, theo lý thuyết hiệu suất tối thượng chủ nghĩa giả hẳn là đối loại người này kính nhi viễn chi, nhưng trên thực tế Shinohara Naki còn man hưởng thụ cùng nàng cùng nhau ở chung thời gian.

Tóc vàng nữ nhân mở ra một cái phong kín tính cực cao rương nhỏ, từ bên trong lấy ống chích ra tới, tiếp theo đem trong rương chai lọ vại bình theo thứ tự mang lên bàn.

"Lần này như thế nào nhiều một lọ." Shinohara Naki mắt sắc mà chú ý tới một cái nửa năm trước không có bình nhỏ.

"Ai biết được, viện nghiên cứu người cũng không phải ăn cơm trắng." Vermouth tỏ vẻ nàng cũng không rõ ràng lắm, búng búng lấy xong dược ống chích.

Shinohara Naki tay đã sớm đi phía trước duỗi hảo.

Vermouth: "Khả năng có điểm đau nga."

Làm bộ tìm không thấy ghim kim vị trí.jpg

Shinohara Naki: "Chạy nhanh, tốc chiến tốc thắng."

Belvedere rượu vô ngữ.jpg

Vermouth: "Hảo sao hảo sao...... Thật là không tình thú......"

Che lại ngực.jpg

Lời nói nói như vậy, trên tay nàng động tác lại thật cẩn thận, e sợ cho nhiều bị thương Shinohara Naki một phân.

Chất lỏng nhập. Thể cảm giác có chút vi diệu, cùng với hơi hơi đau đớn, này trận xa xăm trầm mặc, Shinohara Naki suy nghĩ dần dần phiêu xa.

Nàng từ ba năm trước đây bắt đầu lần đầu tiên tiếp xúc loại này dược, nhận thức Vermouth cơ hội chính là này dược mang đến. Vermouth là Shinohara Naki dùng dược viên. Lần đầu tiên dùng xong dược, Shinohara Naki suốt đêm chạy đến an toàn địa phương làm toàn thân kiểm tra, xác định này dược không phải thuốc phiện, cũng không mang theo nghiện. Tính, nhưng khác liền cái gì cũng tra không ra.

Phảng phất dược vật nhập thể sau liền biến mất không thấy giống nhau.

Chắp đầu nhân vi này lòng nóng như lửa đốt đã lâu, ngược lại là Shinohara Naki thường thường an ủi nàng: "Đã thấy ra điểm, nói không chừng ta thể chất đặc thù, kia dược đi vào đã bị thân thể tự động thay thế đâu."

Chắp đầu người gấp đến đỏ mắt: "Liền tính bọn họ chưa cho ngươi tiêm vào thuốc phiện, cũng tuyệt không phải cái gì thứ tốt! Nếu là đối với ngươi thân thể có hại làm sao bây giờ!"

Shinohara Naki thực bình tĩnh.

Ngay từ đầu nàng liền biết này đại để không phải thuốc phiện, rốt cuộc mấy ngày hôm trước nàng cấp trên còn mịt mờ mà nhắc nhở nàng phải bị trọng dụng, Boss như thế nào sẽ ở cái này thời điểm tự hủy tường thành.

Đến nỗi đối thân thể có hại...... Đương nằm vùng tổng phải làm hảo mất đi gì đó chuẩn bị, lớn đến người nhà bằng hữu cùng quá khứ hết thảy, nhỏ đến chính mình bé nhỏ không đáng kể một cái mệnh —— thân thể gì đó, khi cần thiết cũng không phải không thể từ bỏ.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ