39. Tuy rằng cảnh tượng không đối nhưng là bế lên

20 2 0
                                    

【 39 】

Asahi Yeno tự thú?

Nghe vậy, Morofushi Hiromitsu mặc không lên tiếng mà đem điện thoại trò chuyện chuyển được đến tai nghe không dây thượng, cũng đem di động thả lại túi, đôi tay cắm túi, đem chính mình ngụy trang thành một cái đi dạo người qua đường bộ dáng.

Asahi Yeno, mặt chữ điền tàn nhang nữ tính, sơn kỳ nước mũi bạn gái, ngũ giác luyến ái liên trung 2 hào tiểu thư. Có một cái tên là Asahi Kyouya ca ca. Asahi Kyouya ở bùn tham dự có không nhỏ thế lực.

"......"

Đối diện Furuya Rei phán đoán ra Morofushi Hiromitsu hiện tại vô pháp mở miệng nói chuyện, vì thế tiếp tục nói: "Nàng không biết thông qua cái gì phương thức biết chính mình bạn trai chết cùng Asahi Kyouya có quan hệ, giãy giụa mấy ngày lúc sau, cuối cùng lựa chọn báo nguy, hơn nữa thẳng thắn chính mình qua đi phạm phải mấy lệ hành vi phạm tội —— đây là ta nói nàng ' tự thú ' nguyên nhân."

"Nhờ phúc của nàng, công an được đến không ít bùn tham dự ba ngày sau động tác tin tức."

Tuy rằng lúc này đây công an quyết định không can dự tổ chức cùng bùn tham dự hắc ăn hắc, nhưng này đó tình báo đối bọn họ tới nói rất quan trọng, rốt cuộc nhằm vào bùn tham dự hành động đồng dạng cũng là tổ chức hạ phát nặc danh nhiệm vụ.

Đây cũng là Furuya Rei đem chuyện này nói cho Morofushi Hiromitsu nguyên nhân.

Morofushi Hiromitsu nhìn liếc mắt một cái phương xa hi nhương đám người, xoay người hướng xạ kích quầy hàng thượng đi đến: "Như vậy, nàng tự thú nguyên nhân là?"

Điện thoại kia đầu Furuya Rei: "...... Nàng nói nàng không thể giết nàng thân ca ca vì Yamazaki Satoshi báo thù, cho nên muốn làm cảnh sát vì nàng bạn trai báo thù."

"..."

...Thật là một cái tràn ngập hí kịch tính trả lời.

Đã có thể Furuya Rei cùng Yamazaki Satoshi ở chung kia ngắn ngủn mấy ngày trải qua tới xem, Yamazaki Satoshi đối hắn vị này bạn gái nhưng không thế nào để bụng.

Mà Asahi Yeno lại vì hắn hòa thân ca ca phản bội.

Morofushi Hiromitsu ngữ khí phá lệ bình đạm: "...... Như vậy sao."

Khi nói chuyện, hắn đã trở lại Shinohara Naki bên người, tay phải vén lên bên tai tóc, ấn hạ tai nghe ấn phím đóng cửa thông tin.

Bên cạnh Belvedere rượu cũng không có hỏi mới vừa rồi Scotch ở trò chuyện nói cái gì, ở nàng trước mặt, cấp dưới cơ bản nhất riêng tư vẫn phải có.

Phong đem nàng thanh âm thổi thực nhẹ: "Thu phục?"

Morofushi Hiromitsu hơi hơi gật đầu.

Thu phục —— tuy rằng bọn họ nói không phải một sự kiện.

————

Ai cũng không chú ý góc, một người nam nhân chạy chậm né tránh sở hữu bảo an tuần tra tầm mắt, hắn nện bước từ nhỏ đến lớn, từ lớn đến chạy như điên, đến cuối cùng, gần như là điên cuồng mà triều thật lớn LED lượng bình chạy đi.

Trong miệng hắn lải nhải, không biết ở thấp giọng lặp lại chút cái gì.

"Mụ mụ! Cái kia thúc thúc xuyên hảo kỳ quái a."

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ