84. Quen biết chi mạt

30 1 0
                                    

【 84 】

Trên sân thượng nói chuyện ở ảm đạm không ánh sáng đêm rơi xuống mạc.

Tổng thể tới nói, ở tam phương đều có ý nguyện dưới tình huống, trận này nói chuyện tiến hành rất là thuận lợi. FBI sẽ cung cấp tương ứng trợ giúp, cũng đạt được cùng cấp thù lao, Akai Shuichi trong lòng thoáng cân nhắc sau, chỉ là đơn giản hướng James hội báo một tiếng liền đồng ý.

Cùng tổ chức cao tầng thông thượng khí, về sau đại khái còn có thể cùng ICPO đáp cái hỏa...... Thật là ổn kiếm không bồi mua bán.

Akai Shuichi duy nhất nói ra yêu cầu là, hắn bản nhân thân phận không thể bại lộ cấp Nhật Bản công an, bao gồm Scotch khả năng có đồng bạn. Chuyện này muốn gần làm FBI cùng ICPO hợp tác, mà hợp tác nội dung là "Cứu Scotch".

Điểm này ở Rye Whiskey tới phía trước, Shinohara Naki cùng Morofushi Hiromitsu cũng đã nói rõ.

"Các ngươi công an Sở Cảnh sát Đô thị có tổ chức người." Shinohara Naki đem hắn thân phận bại lộ từ đầu đến cuối giảng cho hắn nghe, "Đầu tiên là Curaçao tỉnh, Rum hoài nghi thân phận của ngươi, vận dụng cái kia ám tuyến."

"Tiếc nuối chính là, ta cũng không biết cái kia nằm vùng là ai. Hắn địa vị không thấp, cho nên ngươi tồn tại sự, vẫn là trước đừng làm Nhật Bản công an biết cho thỏa đáng."

*

Akai Shuichi nhìn mắt Scotch cùng Belvedere rượu, biết bọn họ cho nhau đại khái còn có chuyện muốn nói, vì thế không chuẩn bị ở lâu.

"Vì này nửa giờ, ngươi làm không ít chuyện đi." Trước khi đi, Akai Shuichi mở miệng nói, "Tổ chức kế tiếp đại khái sẽ tìm ngươi phiền toái."

Làm ba người chạm trán, hơn nữa thấu ra nói chuyện thời gian, cần thiết bảo đảm vạn vô nhất thất. Shinohara Naki sau lưng làm cái gì không rõ ràng lắm, nhưng nghĩ đến không phải cái gì có thể nhẹ nhàng bóc quá khứ đồ vật.

Nghe vậy, nàng mím môi: "...... Điểm này ta so ngươi càng rõ ràng."

Sai lầm vị trí tin tức gì đó...... Đêm nay lúc sau nàng khẳng định sẽ bị truy trách, nhưng nên như thế nào giải thích nên như thế nào lãnh phạt nàng sớm liền tính hảo.

Rye Whiskey cuối cùng để lại cho bọn họ một cái nhàn nhạt ánh mắt, thân ảnh hoàn toàn đi vào tới khi ám sắc trung.

"Chúc ngươi vận may."

——

Liền như Akai Shuichi theo như lời, cũng như Shinohara Naki sở liệu, phát hiện Belvedere rượu ném ra định vị là giả dối sai lầm định vị sau, tổ chức, chủ yếu là Rum, thừa dịp cơ hội này, hung hăng mà truy cứu chuyện này.

Trở thành cao tầng sau, Shinohara Naki đã thật lâu chưa đi đến quá phòng thẩm vấn.

Không khí áp lực lại đen tối, nàng lại giống như cái gì cũng không cảm nhận được, chỉ ngồi ở lạnh băng ghế ghế, mặt vô biểu tình.

"Ngươi vì cái gì muốn gửi đi sai lầm vị trí, đem sở hữu danh hiệu thành viên đều dẫn đi?" Rum tiêm thanh tiêm khí chất vấn, không chút nào che giấu trong mắt ngoan độc loang loáng.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ