【 79 】
Shinohara Naki đem Kusuda Jundo đưa tới tổ chức nơi nào đó sân huấn luyện, làm hắn đương trường trắc một hồi thí. Bắn. Đánh, thể năng, điều tra......
"Lúc sau sẽ có người thông tri ngươi." Belvedere rượu nói như thế.
Thấp thỏm bất an Kusuda Jundo tiếp theo bị vẫy lui, độc lưu Shinohara Naki cùng Morofushi Hiromitsu lưu tại tại chỗ, yên lặng chờ đợi điện tử bình phân tích ra cái này tầng dưới chót thành viên tổng hợp thành tích.
"Chuẩn bị khai quật khai quật tân nhân?" Morofushi Hiromitsu vuốt ve một chút hồ tra.
Shinohara Naki trong tay cầm giấy chất bảng biểu, sắc mặt nhàn nhạt, nơi tay viết bắn. Đánh cho tích thượng đánh cái vòng.
"...... Khả năng hữu dụng thượng hắn địa phương."
Tiếp theo, hai người đều không nói. Nơi này dù sao cũng là tổ chức sân huấn luyện, khắp nơi đều là có thể thấy được hoặc không thể thấy theo dõi cùng nghe lén —— liền trước mắt tới nói, bọn họ chi gian quan hệ vẫn là không cần bại lộ cấp bất luận cái gì cùng tổ chức có quan hệ nhân vi hảo.
Điện tử bản báo cáo thực mau phân tích ra tới, Shinohara Naki download một phần tồn đến chính mình di động, chuẩn bị chờ hồi chung cư sau lại dẫn vào máy tính.
Kusuda Jundo, nói không chừng có thể thử dùng dùng.
"Đi thôi."
Sân huấn luyện phần lớn giấu ở vùng ngoại ô núi rừng đất hoang bên trong, nhiều nhất vẫn là kiến ở sơn thể hoặc hướng dưới nền đất đào ra một khối. Bên ngoài chính là cây xanh khu rừng rậm rạp, ở ban đêm biến thành giương nanh múa vuốt hắc ảnh. Ánh trăng như tế sa, vẫn không giấu núi sâu rừng già bên trong đáng sợ tiếng gió.
Không khí thanh tân ập vào trước mặt, dưới chân là sinh trưởng tốt cỏ dại bình, ngưỡng ngã vào không có phương hướng mặt đất. Đứng ở này chỗ dân cư thưa thớt đất hoang, Shinohara Naki thế nhưng thích ý mà nheo lại mắt.
"Trở về như thế nào bất hòa ta nói một tiếng?" Nàng tiếp theo đem lực chú ý phóng tới Scotch trên người.
Morofushi Hiromitsu cùng nàng cùng nhau hướng rời đi phương hướng đi: "Mới vừa xuống phi cơ không lâu...... Hơn nữa ta nhớ rõ ngươi đêm nay có nhiệm vụ."
Xác thật là vừa xuống phi cơ không lâu, sân bay bóng dáng cũng chưa xa, liền thu được chia sở hữu danh hiệu thành viên đàn phát khẩn cấp tình huống. Furuya Rei tra xét bản đồ, phát hiện cũng không xa, hai người dứt khoát nhiều đi một chuyến.
Không nghĩ tới nghênh diện đụng phải nửa tháng không thấy Shinohara Naki.
Hắn tiếp theo cười nói: "Này có tính không là phía trước nói ' nhiệm vụ sau khi kết thúc ta tới đón ngươi? '"
Shinohara Naki: "Ân......"
Shinohara Naki: "Buổi tối đi ăn cái gì đâu......"
Morofushi Hiromitsu: "A."
Hắn sờ sờ mũi.
Đề tài chuyển cũng quá nhanh đi.
Đề tài chuyển hóa giả cũng không cảm thấy cái này đề tài chuyển mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...