【 81 】
Từ ngầm phòng thí nghiệm ra tới, mấy ngày nay thật không tốt quá Shinohara Naki hít sâu một hơi, có chút không khoẻ mà nhíu nhíu mày, nhìn đến kim loại bạch vách tường, có điểm buồn nôn.
Bên ngoài thế giới ánh mặt trời có chút chói mắt, nàng bừng tỉnh vài phút, mới một lần nữa làm ở đèn dây tóc phía dưới bại lộ gần mười ngày đôi mắt thích ứng này đạo thuộc về tự nhiên ánh sáng nhu hòa.
Thái dương quá sáng.
"......"
Shinohara Naki nhắm mắt, đôi mắt như cũ phát đau, thân thể không khoẻ vẫn là không có cách nào hoàn toàn tiêu trừ.
Một nhắm mắt chính là nôn khan không khoẻ cảm. Toàn thân trên dưới mỗi một cây xương cốt đều bị đánh gãy đau nhức khó nhịn cảm phảng phất còn bảo tồn ở trong cốt tủy, làm nàng bản năng tính mà đánh cái rùng mình.
Đây là nhân loại nhất nguyên thủy thiên tính, nhậm là hậu thiên lại như thế nào huấn luyện, cũng vô pháp hủy diệt chỗ sâu nhất đối thống khổ sợ hãi.
Xoa xoa giữa mày, nàng cảm giác chính mình thân mình hồi lâu không có như vậy hư.
Mấy ngày này —— thanh tỉnh khi là thanh tỉnh vô biên ác mộng, hôn mê khi là thần chí không rõ địa ngục, ý thức phảng phất bị trầm ở lạnh băng đen nhánh đáy biển, tràn đầy hít thở không thông cảm. Mơ màng hồ đồ thần trí cùng siêu việt thường quy đau khổ, thẳng đem người xé nát ở lạnh băng kim loại trên đài. Đem người đại não xé rách lại trọng tổ, trọng tổ lại xé mở, phảng phất chỉ vì làm nàng đau —— không có người sẽ tưởng lại hồi ức nằm ở thực nghiệm trên đài trải qua, mà hôi nhạn rượu nói này chỉ là cái dự nhiệt mà thôi.
"Làm ngươi trước tiên thích ứng một chút, miễn cho chính thức thực nghiệm bắt đầu rồi chịu đựng không nổi." Đầu bạc xem thường nghiên cứu viên nói như vậy.
Phòng thí nghiệm hắn có vẻ hờ hững lạnh lẽo, đánh giá Belvedere rượu ánh mắt liền giống như ở đánh giá chính mình trên tay dược tề, không trộn lẫn một tia nhân loại cảm xúc.
"Hy vọng ngươi có thể lý giải loại này dự nhiệt thực nghiệm tồn tại...... Rốt cuộc nếu chính thức thực nghiệm làm được một nửa, lại bởi vì thực nghiệm thể chống đỡ không được mà gián đoạn, chúng ta này đó nghiên cứu viên sẽ thực buồn rầu."
Shinohara Naki vô lực hồi hắn nói, chỉ nghĩ làm người này chạy nhanh đi tìm chết.
Grey Goose nói lời này khi, cái gọi là "Dự nhiệt thực nghiệm" vừa mới kết thúc.
Đau ý còn không có rời đi, thậm chí làm trầm trọng thêm mà ở trong đầu nấn ná cắm rễ. Toàn bộ thân mình vô pháp ngăn chặn mà run rẩy, đại não là một người yếu ớt nhất địa phương, cũng là một người nhất vô pháp làm phòng hộ địa phương. Vòng là Shinohara Naki, tại đây một chuyến trong quá trình cũng bởi vì khó có thể chịu đựng đau ý vô số lần sinh ra quá "Không bằng trực tiếp đi tìm chết" ý niệm.
Khó trách thực nghiệm bắt đầu trước muốn đem tứ chi trước trói chặt...... Phía trước bất cứ lần nào cùng lúc này đây so sánh với đều chỉ có thể coi như là tiểu đánh tiểu nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...