【 bốn 】
Ngẩng không ven biển, chỉ có hai dòng sông, hai điều có chuyện xưa, có truyền thuyết sông lớn. Dọc theo con sông, một đường hướng bắc, cuối đó là vịnh.
Cuồn cuộn vô ngần hải dương, từng đạo cuộn sóng vọt tới, va chạm ở trên nham thạch, bắn toé ra tuyết trắng bọt biển. Mà ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt nước, lại như là cho nó phô một tầng lấp lánh sáng lên bạc toái, nhảy lên lân lân ba quang.
Này sẽ còn không phải mọi người tới bờ biển du ngoạn mùa thịnh vượng, thiên thấp thủy ôn không thích hợp xuống nước, vì thế bên bờ chỉ có rải rác bóng người, nhìn qua tới chụp ảnh nhiếp ảnh gia chiếm đa số.
Phong dắt hải hương vị quất vào mặt mà đến, Shinohara Naki híp híp mắt, trong lòng tạp tự bị phong cùng nhau thổi đi, phảng phất tứ chi đều đi theo uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều.
Nơi này cùng liêm thương hải không giống nhau, liền trong không khí tán hải vị đều không giống nhau. Lại hoặc là nói, đến từ bất đồng hải lưu chỗ sâu trong mỗi một mảnh hải vốn chính là bất đồng.
Đại khái có thật lâu sẽ không tái kiến nó.
—— tuy rằng nào đó phê duyệt chứng minh bị vô ác ý mà tạp hồi lâu, nhưng thấy rõ chuyện này tuyệt không thương lượng khả năng sau, nên phê cấp Shinohara Naki chứng minh sớm hay muộn sẽ tới trên tay nàng.
Ở nghê hồng, ICPO tự nhiên có cùng phía chính phủ hợp tác thường trực cơ cấu, chỉ là nhiều năm qua vận chuyển gần như vỏ rỗng, cơ hồ là một cái mặt mũi tính cơ cấu. Nhưng nếu nàng xin điều lại đây, cho dù là tổng bộ cũng sẽ phân nhiều một ít tinh lực cấp đến bên này, không thể tránh né mà sẽ tham gia địa phương, cùng bổn quốc cảnh sát quan hệ thậm chí còn điều tra tương quan quốc tế án kiện trật tự đều sẽ một lần nữa tẩy bài.
—— đối này, Furuya Rei ha hả cười, tỏ vẻ không quan hệ, dù sao công an bên trong xem mỗ cơ cấu khó chịu người không ngừng hắn một cái, hoàn toàn có thể đem cùng ai hộ so ai liên hợp điều tra gõ rớt, ngược lại giao cho ICPO.
CIA liền không nói, không chỉ có thích khẽ meo meo độc làm, còn thường thường cướp đoạt một tay ngươi tình báo, thời khắc chuẩn bị tương lai khả năng đâm sau lưng —— căn bản không có khả năng có bình thường hợp tác. FBI, dò hỏi bên ngoài tình báo loại sự tình này cùng bọn họ không quan hệ, nhưng cũng tổng không ấn kịch bản tới, một ít sắc mặt làm nghê hồng bản địa cảnh sát nhìn mạo khí.
Mà ICPO sao —— từ nó đại danh là có thể nhìn ra, đây là một cái đại bộ phận dựa vào bổn quốc cảnh sát, hợp tác xa xa xa xa lớn hơn khẽ meo meo làm một mình tổ chức. So một ít ngoại lai cơ cấu bớt việc nhiều.
Này phiến thơ ấu thường xuyên thường cách nhìn xa hải, là áp lực năm tháng duy nhất lượng sắc. Xem nó mỗi ngày ngừng ở ngoài cửa sổ, nằm ở ngoài cửa sổ, một vụ lại một vụ xa xôi đầu sóng —— ly nàng như vậy gần. Nhưng nàng một lần cũng không có đi xem qua.
Có lẽ đó chính là "Ái hải" chấp niệm ngọn nguồn.
Phóng nhãn nhìn lại, đem ngạn bổn thương bóng dáng từ hồi ức giấu đi, Shinohara Naki đột nhiên nói: "Kỳ thật lúc ấy đáp ứng ngươi, một phương diện là bởi vì hoài nghi, muốn thử xem có thể hay không bắt được Scotch cái đuôi, về phương diện khác là, ân, xác thật có một chút thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...