13. Chocolate mousse

25 1 0
                                    

【 mười ba 】

Dịch gần một chút phảng phất còn chưa đủ, Belvedere rượu ngay sau đó vươn tay, ở Morofushi Hiromitsu có chút kinh ngạc trong ánh mắt, cúi đầu dắt lấy hắn tay áo.

"......" Xem ra vấn đề rất lớn a.

Morofushi Hiromitsu giơ giơ lên tay, Belvedere rượu tay liền đi theo hắn cùng nhau giơ giơ lên.

Dắt còn man khẩn.

Đối với hắn xua tay cái này động tác tựa hồ thực khó hiểu, nàng nhìn Morofushi Hiromitsu ánh mắt nhiều vài phần vô thố cùng ủy khuất.

Cùng cặp kia thẳng tắp nhìn hắn mắt đen đối diện, Morofushi Hiromitsu tức khắc có loại chính mình khi dễ người ảo giác cùng tội ác cảm.

...... Nắm cũng hảo, phương tiện làm nàng đuổi kịp.

Morofushi Hiromitsu thở dài.

Như vậy nghĩ, xác nhận một phen Belvedere rượu đồ vật không có rơi xuống, Morofushi Hiromitsu tùy ý nàng lôi kéo cổ tay áo, khống chế chính mình tốc độ không cần quá nhanh, cất bước hướng khách sạn đại đường phương hướng đi đến.

Sau đó không lâu, Morofushi Hiromitsu rốt cuộc mang theo đi theo hắn phía sau một bước một cái dấu chân Belvedere rượu tới phòng tạp sở chỉ phòng.

Đứng ở lầu 11 tiêu có 11-03 biển số nhà trước hắn giờ phút này lại khó khăn.

Tiến cũng không được, không tiến cũng không được.

Tiến nói, trước lược khai bên trong là tư nhân không gian điểm này, vạn nhất có cái gì đại cơ mật không cẩn thận bị hắn ngắm tới rồi, Belvedere rượu thanh tỉnh sau lại lưu giữ này bộ phận ký ức, kia hắn nằm vùng kiếp sống nói như thế nào đều phải kết thúc.

Không tiến nói, hắn bên tay trái liền đứng một cái tay phủng chocolate mousse rõ ràng trạng thái thực không bình thường Belvedere rượu, chính không hề chớp mắt mà đi theo hắn động tác, hắn tổng không thể đem nhân gia ném ngoài cửa sau đó đi rồi đi.

Morofushi Hiromitsu không ngờ tới trên đời lại có như thế khó làm lựa chọn đề, không cấm đỡ chính mình cái trán, không tiếng động thở dài.

Trời cao phảng phất cảm nhận được hắn khó xử, quyết định vì vị này công an giáng xuống nho nhỏ phúc lợi. Ngoài cửa bồi hồi đệ tam phút, Morofushi Hiromitsu nghe được phía sau truyền đến một tiếng hơi mang nghi hoặc thanh âm.

"Scotch...?"

Tóc đen nữ nhân tay buông ra hắn tay áo, ngược lại dùng khuỷu tay chống lại tường, tay phải nắm tay đặt ở huyệt Thái Dương, một bộ đau đầu bộ dáng.

Xem ra là tỉnh lại.

Morofushi Hiromitsu nửa là rốt cuộc không cần làm đơn tuyển đề thả lỏng nửa là khả năng bỏ lỡ một cái đại cơ hội tiếc nuối, trên mặt lại rất mau làm ra bộ dáng thoải mái: "Ngài rốt cuộc tỉnh."

Hắn tự nhiên mà vậy mà đem phòng tạp đệ trở về.

Đầu rõ ràng còn đau Belvedere rượu liếc mắt một cái phòng tạp, trong mắt xẹt qua một tia hiểu rõ —— đây cũng là Morofushi Hiromitsu vô tình nhiều ngụy trang nguyên nhân, rốt cuộc hắn từ đầu đến cuối biểu hiện ra ngoài đều thực phù hợp một tổ chức thành viên ý nghĩ, Belvedere rượu không có khả năng không thể tưởng được.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ