27. Ngưu Lang cửa hàng gì đó ( 2 )

21 2 0
                                    

【 27 】

Cái này có quan hệ Ngưu Lang cửa hàng nhiệm vụ nói có khó không nói đơn giản không đơn giản, nói quan trọng cũng không như vậy quan trọng, chính là phóng mặc kệ lại xác thật không được.

Đã nói qua, đứng đắn Ngưu Lang cửa hàng là chỉ cung cấp uống rượu cùng bồi liêu loại này phục vụ —— nhưng nhà này Ngưu Lang cửa hàng thượng tổ chức danh sách, vậy thuyết minh nó tất nhiên không phải đứng đắn Ngưu Lang cửa hàng.

Căn cứ nhiệm vụ miêu tả, nhà này ở Tokyo thanh danh không nhỏ Ngưu Lang cửa hàng cùng Nhật Bản bản thổ lớn nhất □□ bùn tham dự có không minh không bạch liên hệ.

Mà bùn tham dự vốn dĩ cùng tổ chức nước giếng không phạm nước sông, ngẫu nhiên còn có nho nhỏ hợp tác —— nhưng gần nhất bọn họ giống như không an phận lên, còn vài lần du củ, Boss quyết định cho bọn hắn điểm tiểu giáo huấn.

Theo Shinohara Naki hiểu biết, lúc này nặc danh khảo hạch tựa hồ liền cùng bùn tham dự có quan hệ. Mà bọn họ đến Ngưu Lang cửa hàng nhiệm vụ, còn lại là vì cấp nặc danh khảo hạch cung cấp một ít trước trí tình báo.

Cho nên nói nó quan trọng cũng không quan trọng.

Shinohara Naki thu hồi di động, chuẩn bị quá mấy ngày lại đến nhìn xem Scotch cùng Bourbon tình huống.

————

"Ai, không sai! Midorikawa tiên sinh, ngài như vậy cười liền rất đẹp." Nhìn Morofushi Hiromitsu chiếu hắn theo như lời lộ ra một cái mỉm cười, lão bản quơ chân múa tay, kích động hận không thể lấy thước đo đem cười độ cung lượng xuống dưới, "Phương diện này căn bản không cần cái gì huấn luyện! Tự nhiên chính là tốt nhất...... Quá hoàn mỹ!"

Morofushi Hiromitsu nguyên bản bình thường cười dần dần cứng đờ.

Ngưu Lang cửa hàng lão bản tên là Kyokuyama Heiichi, là ở Nhật Bản sinh sống nhiều năm con lai, cho nên giữa những hàng chữ có vẻ càng thêm bôn phóng, dùng từ cũng càng thêm lớn mật, trong tiệm Ngưu Lang nhóm đều xưng hắn Kyokuyama tiên sinh.

Tối hôm qua Belvedere rượu đem Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei ném tại đây một người nghênh ngang mà đi sau, Kyokuyama Heiichi liền hưng phấn mà vì hai người an bài hảo nơi ở, gấp không chờ nổi mà muốn khai triển "Đặc huấn".

Bị Furuya Rei lấy thiên quá muộn, không có tinh thần vì từ tạm hoãn đến ngày mai.

Vào Kyokuyama lâm nhất định chuẩn bị tốt phòng, một gian bình thường lớn nhỏ hai người phòng, hai người vẫn là rất có cảnh giác tâm địa khai tín hiệu máy che chắn, lúc này mới bắt đầu bình thường nói chuyện với nhau.

Furuya Rei nằm ở trên giường, hai mắt vô thần mà nhìn trần nhà: "Ngưu Lang cửa hàng a...... Đương Ngưu Lang......"

Morofushi Hiromitsu ở osananajimi bên người ngồi xuống: "Zero......"

Furuya Rei hồn đã phiêu đi rồi: "Ngưu Lang a......"

Morofushi Hiromitsu yên lặng câm miệng.

Không nghĩ tới cùng osananajimi chính thức sẽ cùng cái thứ nhất nhiệm vụ thế nhưng là đương Ngưu Lang, vẫn là cấp Zero một chút thời gian giảm xóc đi.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ