145. Phiên ngoại: Mười năm trước ngươi

20 2 0
                                    

Shinohara Naki có thể cảm giác được Morofushi Hiromitsu thân thể ở run nhè nhẹ, nghĩ đến đối phương đã từng đề cập hoàn toàn có thể xem như đỉnh cấp PTSD thơ ấu tao ngộ, nhìn nhìn lại trước mặt một màn này huyết nhục bay tứ tung huyết tinh trường hợp, nàng dưới đáy lòng thầm kêu một tiếng không ổn.

Luận thời gian tuyến tới nói, Morofushi Hiromitsu hẳn là ở hắn 22 tuổi năm ấy —— tức hai mươi tuổi 2 năm sau —— ở cảnh giáo bạn tốt dưới sự trợ giúp bắt được lúc trước giết hại hắn cha mẹ hung thủ, hoàn toàn lau đi kia đóa thơ ấu mây đen.

Mà hiện tại Morofushi Hiromitsu, một không có tiến vào cảnh giáo, tiến hành thường quy hoặc là không thường quy huấn luyện, nhị không có trải qua quá kia một lần làm hắn thoát khỏi PTSD sự kiện, bóng ma tâm lý đại khái sẽ không thiếu.

Nhìn đến đối phương đối diện nổ mạnh phát sinh huyết tinh trường hợp, phảng phất giống như bị yểm trụ giống nhau, Shinohara Naki trong lòng lộp bộp nhảy dựng, không có tự hỏi liền mau chân tiến lên bưng kín hắn đôi mắt.

Thị giác bị chợt cắt đứt, này tựa hồ làm hắn tìm về một chút thật cảm, nhưng mà đám người tiếng thét chói tai vẫn là làm hắn cảm thấy bất an. Shinohara Naki cảm nhận được lòng bàn tay truyền đến lông mi quét qua nhẹ ngứa ý, lường trước Morofushi Hiromitsu đã như nàng lời nói, ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

Nàng vì thế buông tay, tìm được đối phương tự nhiên buông xuống tay, cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, ý đồ làm cái này loạn vào thời gian tiểu bằng hữu an tâm một ít.

Có chút vướng bận bao tay ở tiến nhà ấm trồng hoa khi đã bị nàng tháo xuống, Shinohara Naki cảm giác được đối phương ngón út ở chạm đến thô ráp vết sẹo nháy mắt run một chút.

Nhiệt độ cơ thể, so nàng trong tưởng tượng muốn thấp.

Nàng đã thấy rõ nổ mạnh ngọn nguồn, cũng nhận ra một trương không nên vào lúc này xuất hiện mặt ——FBI sáng nay mới truyền đến tình báo mỗ khuôn mặt, đại để là kia giúp buôn lậu ma túy gia hỏa đầu lĩnh —— nhưng mà nàng lúc này cũng không bất luận cái gì tiến lên hành động ý nguyện, mà là nắm Morofushi Hiromitsu tay, dẫn đường hai mắt nhắm nghiền người hướng nàng phương hướng đi.

"Chậm rãi, đi theo ta tới."

Thanh âm bị phóng thực nhẹ cũng thực nhu, làm cho đối phương có thể rõ ràng mà nghe tiến.

Cũng may Morofushi Hiromitsu tâm lý thừa nhận lực vốn là so thường nhân cao hơn không ít, cũng không có hoàn toàn bị lúc trước tàn nhẫn một màn đâm đến cái gì đều nghe không tiến nông nỗi.

Hắn ách thanh âm ừ một tiếng, lúc trước máu chảy ngược ảo giác bị mười ngón tay đan vào nhau thật cảm kéo về, nhiệt độ cơ thể đã tăng trở lại không ít.

Hắn không có Shinohara Naki trong tưởng tượng như vậy yếu ớt. Chỉ là nhất thời đụng phải loại này cảnh tượng, bị kinh tới rồi.

—— so với phố ngoại cảnh tượng, hắn đột nhiên rất tưởng hỏi một chút nàng nắm chính mình cái tay kia thượng, những cái đó quá mức đáng sợ thương là như thế nào tới.

Rõ ràng... Như vậy đẹp một bàn tay.

Morofushi Hiromitsu cảm giác chính mình có chút nói không nên lời lời nói —— có lẽ là đã sớm khỏi hẳn thất ngữ chứng lại tái phát —— chỉ là trái tim có chút nói không rõ nơi phát ra đau đớn —— có lẽ là đau lòng nàng.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ