【 nhị 】
"Thật là, phô nhiều như vậy pha lê phiến, là tưởng hoảng hạt ai đôi mắt......" Đi vào đại sảnh, Leya duệ bình tổng bộ đại lâu の kiến trúc phong cách, "May đây là nhiều năm như vậy lần đầu tiên đi cửa chính, bằng không đôi mắt chẳng phải là sớm mù."
Shinohara Naki:......
Shinohara Naki: "Nói nhỏ thôi."
Leya: "Ta nói chính là tiếng Nhật... Ta học nhiều như vậy * ngữ rốt cuộc là vì cái gì? Chính là vì hôm nay."
"Chịu đủ cái này chỉ nói một loại ngôn ngữ ICPO!! Tất cả mọi người chỉ nói tiếng Anh đúng không!! Dựa vào cái gì không nói tiếng Pháp!! Ta ***"
Nghe được nào đó thô tục Shinohara Naki:......
Tính, ngươi vui vẻ liền hảo.
Các nàng chuyển nhập phó lâu thông đạo, Shinohara Naki biết chính mình quản không được nàng —— từ học sinh thời đại lại đến sau lại dần dần giảm bớt mỗi một lần gặp mặt —— mặt sau cũng không có gì lại nghe cơ hội, đơn giản phóng nàng tại bên người tiếp tục blah blah.
Leya thả lỏng thời điểm trước nay không kiêng nể gì, "Mặt trên người lại ở tạp ngươi xét duyệt a? Bọn họ có phải hay không không nghĩ thả người? Đáng giận, liền tóm được ngươi này căn lông dê dùng sức kéo bái, hôm nay không phê ngày mai lại muốn ném điều tra nhiệm vụ cho ngươi, đáng chết lãnh đạo. Tính, Ara, xem ta vận dụng cường quyền đem ngươi vớt ra tới......"
Đi ngang qua nào đó Châu Á kinh ngạc mà nhìn nàng một cái.
Shinohara Naki đã thói quen loại này ồn ào cảm giác, tiếp thu tốt đẹp mà trở về một câu: "Không cần như vậy trắng ra."
"Nhưng chúng ta ở bên này ngây người gần hai tháng." Leya tức giận bất bình, "Liền tạp ngươi —— nói rõ nói ' chúng ta muốn cho ngươi lưu lại ' ý tứ sao? Chính là ngươi khẳng định phải về Nhật Bản......"
Ở "Hồi Nhật Bản" ba chữ thượng, nàng hiếm thấy nghẹn một chút, nhưng thực mau lại khôi phục như thường: "Lại như vậy kéo xuống đi, cái kia ai không nóng nảy sao? Liền ngươi lần đầu tiên quang minh chính đại mà bước vào này đống lâu khởi, tìm ta hỏi thăm ngươi đã có mười mấy người —— đáng giận nam nhân, một đám đồ háo sắc, liền tính ta nói dối ngươi đã kết hôn bọn họ đều không tin!"
Nói bóng nói gió có, trực tiếp dò hỏi có, thậm chí liền chuẩn bị a đến Shinohara Naki bản nhân trước mặt —— đều có. Nếu không phải nàng thói quen lạnh mặt, quanh thân khí chất lại thật sự xa cách lại bức nhân, chỉ sợ Leya cản đều ngăn không được.
Nàng mấy ngày nay còn tính thanh nhàn, Leya công không thể không, Shinohara Naki mặc một chút: "... Vất vả ngươi."
"Cái kia ai" —— Leya Sorvino nữ sĩ đối Morofushi Hiromitsu tiên sinh tôn xưng.
Morofushi Hiromitsu ở nước Pháp ngây người hơn hai năm, cùng Leya quan hệ bởi vì Shinohara mà trở nên quen thuộc, chỉ là Leya đơn phương bởi vì chuyện quá khứ có chút khó chịu hắn.
Bất quá là không ảnh hưởng toàn cục cái loại này.
Leya: "Lần này chung hồ sơ thí nghiệm số liệu lục tiến vào sau, xét duyệt phê xuống dưới chính là ván đã đóng thuyền sự đi...... Mệt bọn họ tạp lâu như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...