92. Đen nhánh thần bí đoàn tàu

15 1 0
                                    

【 tám 】

"Ân? Ngài nói ta trên tay trái thuốc màu?"

Kobayashi Yuko ngượng ngùng mà phun ra lưỡi: "Là ngày hôm qua không cẩn thận dính lên, chưa kịp tẩy rớt lạp......"

Nàng đem lúc trước đối với Mori Kogoro kia một phen lý do thoái thác lại đặt ở cái này trùng hợp gặp gỡ người qua đường trước mặt nói một phen. Đối phương nhướng mày, nghe được rất có hứng thú.

Kobayashi Yuko nhân thiết là ở giáo nguyên khí sinh viên, hoạt bát lại rộng rãi kia một quải, gặp phải ai đều có thể ríu rít mà liêu lên.

Cái này thân phận Shinohara Naki dùng rất nhiều lần, sắm vai lên còn tính đến tâm ứng tay, "Kobayashi Yuko" đặt ở ngày thường cũng thật là nhất phương tiện kia một khoản —— diện mạo đáng yêu lại sức sống tràn đầy nữ sinh viên, thực dễ dàng từ mục tiêu trong miệng bộ ra chút việc nhỏ không đáng kể đồ vật.

Nhưng loại này giả thiết cũng có phiền toái thời điểm là được rồi.

Tỷ như cần thiết phản ứng mỗi một cái cùng nàng mở ra câu chuyện người, chẳng sợ đối phương đều không phải là mục tiêu nhân vật —— rốt cuộc nói nhiều lại rộng rãi Kobayashi Yuko gặp phải ai đều có thể liêu thật sự vui vẻ, không phải sao.

Cho nên liền sẽ ngẫu nhiên xuất hiện Shinohara Naki tự giác không cần thiết ứng phó nhưng lại cần thiết ứng phó cảnh tượng.

Tỷ như hiện tại.

"Bất quá, nếu ta nhớ không lầm nói, xử lý tranh sơn dầu thuốc màu là có thể lấy dầu thông tẩy rớt đi?" Haya Hiko sờ sờ cằm, "Ân, bất quá ta không phải thực hiểu biết tranh sơn dầu tương quan, khả năng nhớ lầm."

Kobayashi Yuko bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay: "Là có thể dùng dầu thông tẩy lạp...... Chỉ là bằng hữu gia dầu thông vừa vặn dùng xong rồi —— ở ta điều xong thuốc màu sau."

Đồng hành người thanh niên này ở biết được nàng chuyên nghiệp cùng tranh sơn dầu có quan hệ sau, tạm tha có hứng thú mà hướng phương diện này trò chuyện rất nhiều.

Tỷ như nói, chính mình cũng ý đồ học quá hội họa nhưng lấy thời gian không đủ mà chấm dứt, tỷ như nói, gần nhất kinh doanh cửa hàng mới vừa trang hoàng xong, đang ở suy xét muốn hay không quải mấy bức tranh sơn dầu, tỷ như nói, hy vọng thân là chuyên nghiệp sinh Kobayashi Yuko vì hắn đề cử một vài......

Nàng là ở số 2 thùng xe gặp phải người này.

Số 2 thùng xe khoảng cách Mori Kogoro vị trí số 8 thùng xe gian có suốt sáu toa xe, đi đường tốc độ lại là bình thường tốc độ —— này đây dư ra không ít thời gian.

Đối với nhiệm vụ, Shinohara Naki luôn luôn khác làm hết phận sự. Đối với nhiệm vụ ngoại, nàng cũng gắng đạt tới làm được hoàn mỹ vô khuyết, tuyệt không lộ ra bất luận cái gì có khả năng bại lộ.

Cho nên cho dù bên cạnh đi tới chính là râu ria người, nàng như cũ đem "Kobayashi Yuko" cái này nhân thiết kinh doanh thực hảo.

"Lại nói tiếp, ta chú ý tới ngài tay phải thượng đeo bao tay, một tay mang bao tay là gần nhất lưu hành phối hợp sao?"

Haya Hiko tựa hồ đối này có chút tò mò.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ