147. S tiểu thư

27 1 0
                                    

【 đại gia hảo, hoan nghênh đi vào thân ái đơn chết BE tuyến, văn phong rất quái lạ, tự sự cũng rất quái lạ, cũng không thường quy, đúng lúc không đi xuống không cần miễn cưỡng, đúng lúc đi xuống thỉnh chậm rãi đúng lúc...over】

-

Ngày nọ sáng sớm, ta bị hài tử vui sướng thanh âm đánh thức.

"Mau tỉnh lại, mụ mụ! Chúng ta phải có hàng xóm mới lạp!" Rick phe phẩy ta cánh tay, thanh âm liên quan trên mặt tiểu tước ban cùng nhau nhảy nhót.

Vào đông tái lãnh làm ta không nghĩ rời đi ổ chăn, không phải ai đều có hài tử như vậy dư thừa tinh lực. Không lay chuyển được tùy hứng tiểu nhi tử, ta trong chăn cara ra cửa, lạnh phong xé ở trên mặt, rót tiến vài phần thanh tỉnh.

Cách vách hoa viên, lá cây rớt hết, chỉ còn lại có trụi lủi nhánh cây, tựa như phần mộ vươn tới xương khô, ở tiêu điều gió lạnh trung tràn ngập ra lụi bại cô độc. Lăn béo trung niên nam nhân tươi cười thân thiết mà đứng ở cũ nát hắc thiết trước cửa, xuyên xem có chút thấp kém hôi tây trang, giống mượt mà trục lăn. Bên cạnh trạm xem một cái gầy ốm người trẻ tuổi, xương gò má đột có chút dọa người.

"Không phải hàng xóm mới," ta cùng hài tử nói, "Chỉ là người môi giới cùng tới xem phòng ở người."

Này chỗ hẻo lánh tiểu thành nhất bên cạnh mảnh đất dân cư thưa thớt, luôn luôn không có gì người nguyện ý quang lâm. Tới đây định cư người càng thiếu, bằng không cách vách nhà ở cũng sẽ không không còn mười năm.

Rick hỏi: "Người môi giới là cái gì?"

Ta nhẫn nại tính tình: "Người môi giới là giúp chủ nhà bán đi phòng ở cấp tân phòng chủ người.."

"Chủ nhà? Chủ nhà vì cái gì không được tiến hắn phòng ở, khi ta hàng xóm?"

Ta bị hắn chọc cười.

"Chủ nhà có lẽ còn có khác phòng ở nha."

Vỗ vỗ hài tử cúi đầu thở dài đầu nhỏ, ta nắm hắn vào cửa, đem gió lạnh cùng hàn ý che ở ngoài cửa.

Quên buổi sáng tiểu nhạc đệm, hài tử giây lát liền cùng trong hoa viên ra tới phơi nắng ốc sên chơi ở bên nhau. Một năm trung nhất lãnh thời điểm. Ta bắt đầu cắt lý kiêu ngạo nửa tháng dây đằng, mạn ra cành cây đáp ở lão trên tường, che khuất lụi bại ngói phùng. Nhìn về phía cách vách lại không phòng ở, đột nhiên nhớ tới rất nhiều năm trước, lần đầu tiên thấy S tiểu thư, cũng là ở như vậy rét lạnh mùa đông.

Rick vẫn luôn hy vọng "Hàng xóm", kỳ thật là có. S tiểu thư, chính là mười năm trước ở tại cách vách người.

Khi đó Musa còn chưa có đi phương xa cầu học, ta mang theo chín tuổi nữ nhi, lênh đênh khổ sở, dọn đến này tòa bên cạnh trấn nhỏ. Phòng ở là thật lâu phía trước thúc phụ lưu lại tài sản, đến ta trong tay cũng coi như vật tẫn kỳ dụng. Chỉ là nơi này quá thiên quá xa, thật vất vả mới liên hệ thượng chuyển nhà cụ công nhân.

Công nhân nhóm dọn nửa cái ban đêm, tất cả mọi người kiệt sức. Ta đứng ở sân cửa, mệt mỏi cảm tạ tài xế.

Xe vận tải xa tiền đèn đột nhiên sáng lên, thói quen nửa đêm hắc ám đôi mắt đột nhiên gian có một cái chớp mắt đau đớn, thậm chí võng mạc thượng đều tàn lưu hạ kỳ quái ảo giác. Tinh mịn mưa nhỏ ở chùm tia sáng gian hiện hình, so châm còn tế, đồng dạng thứ nhân sinh đau —— như vậy lãnh ban đêm, thế nhưng không có hạ tuyết.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ